+Aa-
    Zalo

    Vứt bỏ đứa con khuyết tật, 20 năm sau vợ chồng phát hiện sự thật bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau ngày vứt bỏ đứa con gái bị khuyết tật, vợ chồng Tuấn không mảy may suy nghĩ và quan tâm xem nó sống thế nào. Mãi đến 20 năm sau, vợ chồng anh mới bất ngờ phát hiện…

    Sau ngày vứt bỏ đứa con gái bị khuyết tật, vợ chồng Tuấn không mảy may suy nghĩ và quan tâm xem nó sống thế nào. Mãi đến 20 năm sau, vợ chồng anh mới bất ngờ phát hiện…

    Tuấn và Thủy cưới nhau được một năm thì có tin vui. Ngày Thủy mang bầu ai cũng chúc mừng nhưng niềm vui như nhân đôi thêm khi cô mang song thai. Khỏi phải nói Tuấn vui đến cỡ nào vì lần sinh đầu mà mang thai đôi.

    Sau thời gian thai kỳ mệt nhọc, Thủy cũng đến ngày sinh. Ca sinh mổ thành công, hai đứa con gái chào đời khỏe mạnh nhưng tiếc thay một trong 2 bé bị khuyết tật ở mắt. Mắt nó cứ nhắm nghiền và bị mù.

    Nhìn con, hai vợ chồng đau đớn lắm. Cuối cùng Tuấn bảo vợ vứt bỏ đứa con gái khuyết tật lại vì nuôi nó sẽ rất khổ sở nhất là khi kinh tế gia đình đang khó khăn như thế này.

    Dù thấy rất độc ác khi vứt bỏ đứa con mình sinh ra nhưng cuối cùng Thủy cũng nghe lời chồng. Đứa con gái khuyết tật sau đó được Tuấn bỏ lại ở rìa bệnh viện.

    Sau ngày hôm ấy, một bà lao công phát hiện được nên đã mang đến bệnh viện chờ người đến nhận nhưng cuối cùng không ai đến nên bà mang về chăm sóc.

    Ảnh minh họa

    Còn vợ chồng Tuấn sau đó cũng không hề dò la tin tức về đứa con vứt bỏ, họ xem như không hề có chuyện gì xảy ra.

    Thấm thoát cũng đã 20 năm trôi qua, vợ chồng Tuấn đã có thêm một đứa con trai, kinh tế khá giả hơn với một công ty riêng. Những ngày gần đây, công ty hai vợ chồng gặp khó khăn, thậm chí có thể phá sản nếu như không chốt được một hợp đồng lớn của đối tác.

    Sau nhiều lần thuyết phục, cuối cùng đối tác cũng chịu gặp Tuấn. Nhưng giây phút gặp phía đối tác, anh đã bất ngờ phát hiện cô gái đi cùng vị giám đốc rất giống anh. Và khi phát hiện cái bớt trên tay cô gái, anh đã khẳng định đấy chính là cô con gái vợ chồng anh đã vứt bỏ năm xưa.

    Anh lớn tiếng nhận con và khẳng định đấy là con gái mình. Cuối cùng anh mới biết rằng con gái mình đã được một gia đình cưu mang và cho đi chữa mắt lành lặn.

    Mặc anh nhận con, cô gái vẫn không chấp nhận một người cha đã nhẫn tâm bỏ rơi con của mình. Hợp đồng hôm ấy cũng không thành. Cuối cùng thì Tuấn cũng nhận ra đây là cái giá mà anh phải trả cho sự độc ác tàn nhẫn của mình năm xưa. Nhưng tất cả đã quá muộn, mọi chuyện là do chính anh gây ra vào 20 năm trước.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vut-bo-dua-con-khuyet-tat-20-nam-sau-vo-chong-phat-hien-su-that-bat-ngo-a192909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan