+Aa-
    Zalo

    Xã Nghi Kim (TP Vinh): Chung tay, góp sức hướng về biển đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tuy số tiền không lớn nhưng đó là tấm lòng thơm thảo, sự biết ơn của nhân dân xã Nghi Kim, TP Vinh (Nghệ An) nói riêng và nhân dân cả nước nói chung gửi đến các ngư dân, chiến sĩ nơi đảo xa.

    (ĐSPL) – Tuy số tiền không lớn nhưng đó là tấm lòng thơm thảo, sự biết ơn của nhân dân xã Nghi Kim, TP Vinh (Nghệ An) nói riêng và nhân dân cả nước nói chung gửi đến các ngư dân, chiến sĩ nơi đảo xa.

    Hưởng ứng cuộc vận động “Chung tay, góp sức bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam”, thời gian qua, chính quyền xã Nghi Kim (TP Vinh, Nghệ An) tích cực kêu gọi, động viên người dân tham gia. Sau hơn nửa tháng vận động (từ ngày 9 – 30/6), tổng số tiền quyên góp được là 68.200.000 đồng. Số tiền này sẽ được gửi đến bà con ngư dân, lực lượng cảnh sát biển và các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi đảo xa.

    Xã Nghi Kim (TP Vinh): Chung tay, góp sức hướng về biển đảo

    Người dân tích cực tham gia, hưởng ứng cuộc vận động.

    Ông Hoàng Công Thanh, Chủ tịch Mặt trận xã cho biết: “Mặc dù cuộc vận động diễn ra trong thời gian nhân dân đang bận rộn với hoạt động sản xuất nông nghiệp nhưng bà con vẫn tham gia hết sức nhiệt tình và đầy đủ. Đây là cuộc vận động lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của 16 xóm và 3 trường học trên địa bàn xã”.

    Mặc dù, số tiền người dân đóng góp không nhiều nhưng đó là tấm lòng, là sự động viên, ủng hộ lớn dành cho các ngư dân, lực lượng cảnh sát biển, chiến sĩ ngày đêm bám biển can trường, bất chấp hiểm nguy để bảo vệ chủ quyền đất nước. Đồng thời, đây là hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm, nghĩa vụ và lòng yêu nước của công dân Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xa-nghi-kim-tp-vinh-chung-tay-gop-suc-huong-ve-bien-dao-a39005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan