+Aa-
    Zalo

    "Xấu lạ" Thảo Trang gợi cảm bên siêu xe độc, giá hơn 3 tỉ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quốc Thiên và Thảo Trang đã thực hiện một bộ ảnh rất cá tính và ấn tượng bên siêu xe Audi A7 Sportback 2015 có giá bán là 3,3 tỉ đồng.

    (ĐSPL) - Quốc Thiên và Thảo Trang đã thực hiện một bộ ảnh rất cá tính và ấn tượng bên siêu xe Audi A7 Sportback 2015 có giá bán là 3,3 tỉ đồng.

    Ca sĩ Thảo Trang và ca sĩ Quốc Thiên sẽ là hai nhân vật chính của liveshow thứ 10 của chương trình Tôi tỏa sáng ngày 20/12/2014. Để quảng bá cho liveshow, mới đây, Quốc Thiên và Thảo Trang đã thực hiện một bộ ảnh rất cá tính và ấn tượng bên siêu xe Audi A7 Sportback 2015 có giá bán là 3,3 tỉ đồng. Bộ ảnh được nhiếp ảnh Quốc Lê thực hiện tại chân cầu Phú Mỹ (Q.2 – TP.HCM).

    Trong bộ ảnh, Quốc Thiên xuất hiện với hình ảnh khá lãng tử và cũng không kém phần lạnh lùng và bí ẩn. Trong khi đó, Thảo Trang vẫn tiếp tục thể hiện nét cá tính của mình và những đường cong gợi cảm trong trang phục đen bó sát và tạo dáng bên siêu xe màu trắng. Điều đặc biệt là ở thời điểm chụp hình, đây là chiếc Audi A7 Sportback 2015 duy nhất vừa được nhập về Việt Nam và được đưa từ cảng ra điểm chụp hình. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xau-la-thao-trang-goi-cam-ben-sieu-xe-doc-gia-hon-3-ti-dong-a73301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan