+Aa-
    Zalo

    Xe đạp điện Ambike gây “sốt” tại TP Hồ Chí Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe đạp điện Ambike từng “làm mưa làm gió” tại thị trường Hà Nội lại lập tức gây cơn “sốt”, thu hút đông đảo khách hàng trong ngày khai trương showroom mới tại tp HCM

    Xe đạp điện Ambike từng “làm mưa làm gió” tại thị trường Hà Nội lại lập tức gây cơn “sốt”, thu hút đông đảo khách hàng trong ngày khai trương showroom mới tại địa chỉ 1142 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 11, TP Hồ Chí Minh.
    Ra mắt thị trường vào tháng 8 năm 2014, xe điện Ambike ngay lập tức nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng. Với mức giá chỉ 8,9 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu chiếc xe điện chính hãng, chất lượng cao, thiết kế thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng đặc biệt là người cao tuổi và phụ nữ nội trợ.
    Shoowroom của Ambike tại số 1142 đường 3/2, phường 12,quận 11 TP Hồ Chí Minh
    Khai trương showroom mới tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 15/3, xe đạp điện Ambike đã thu hút hàng chục lượt khách tới tham quan và mua sản phẩm mỗi ngày. Đặc biệt, với ưu đãi lên đến 1 triệu đồng cho 300 khách hàng đầu tiên, Ambike đã tạo một cơn “sốt” mua sắm tại showroom số 1142 đường 3 tháng 2, phường 12, quận 11 TP Hồ Chí Minh.
    Những khách hàng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh được sở hữu xe đạp điện Ambike giá khuyến mại 7,9 triệu đồng
    Cô Lan Hương (45 tuổi, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) hào hứng: “Cô rất thích đi xe đạp điện nhưng chưa biết tìm mua ở đâu thật sự uy tín. Tình cờ đi qua cửa hàng Ambike mới khai trương, cô vào xem thử lại chọn được một chiếc xe chính hãng mà giá tốt quá.”
    Mặc dù có giá khá “mềm”, nhưng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm. Mẫu xe Ambike AF sử dụng ắc-quy chất lượng cao, đi được 65 – 70 km/ 1 lần sạc. Vận tốc của xe khoảng 35 km/h, rất phù hợp để đi lại trong thành phố.
    Nhiều người tiêu dùng ưa thích xe đạp điện Ambike vì kiểu dáng nhỏ gọn, di chuyển thuận tiện
    Chị Dương Thúy Điệp (quản lý showroom TP Hồ Chí Minh) cho biết: “Hướng đến lợi ích khách hàng, Ambike cam kết đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Chính vì vậy, chúng tôi áp dụng chế độ bảo hành lên tới 3 năm, đổi mới ắc-quy trong vòng 1 năm. Khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn xe đạp điện Ambike.”
    Xe đạp điện Ambike đặc biệt phù hợp với đối tượng người cao tuổi và chị em nội trợ. Xe được thiết kế giỏ đựng đồ lớn, có nắp đậy tiện cho việc đựng đồ hay khi đi mua sắm. Xe có trọng lượng chỉ 44 kg, chở được tải trọng lên tới 180 kg mà tay lái vẫn điều khiển nhẹ nhàng.
    Xe đạp điện Ambike đặc biệt phù hợp với người cao tuổi và phụ nữ nội trợ
    Thương hiệu Ambike mong muốn: “Đem một sản phẩm chất lượng chính hãng, giá thành tốt nhất đến với người tiêu dùng khu vực miền Nam để góp phần lan tỏa xu hướng sử dụng xe đạp điện tiết kiệm, thân thiện với môi trường.” - Chị Dương Thúy Điệp chia sẻ thêm.
    Với sự bảo đảm chất lượng và các dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp, dễ hiểu khi Ambike tạo nên một cơn “sốt” ngay từ những ngày đầu ra mắt tại thị trường TP Hồ Chí Minh.
    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dap-dien-ambike-gay-sot-tai-tp-ho-chi-minh-a88668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan