+Aa-
    Zalo

    Xe độ phong cách Tracker phá cách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Những chiếc xe độc lạ, với những chiếc bánh to, gầm khá là cao, máy rất hầm hố, nhiều chi tiết rất bắt mắt đã tạo nên một làn gió mới cho dòng xe cũ.

    Độ xe từ xe cũ đang là trao lưu của các bạn trẻ ngày nay. Trước chỉ tập trung nhiều ở khu vực phía Nam, đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh, nhưng nay đã lan rộng ra khắp cả nước. Xe độ kiểu Tracker là kiểu độ rất được các bạn trẻ ở Việt Nam ưa chuộng chỉ xếp sau kiểu Cafe Racer. Những chiếc xe độc lạ, với những chiếc bánh to, gầm khá là cao, máy rất hầm hố, nhiều chi tiết rất bắt mắt đã tạo nên một làn gió mới cho dòng xe cũ.

    Kiểu dáng phong cách của một xe kiểu Tracker

    Dòng xe độ Traker được chia làm 3 loại chính đó là kiểu Street Tracker, Flat Trakcker, Dirt Tracker nhưng ở Việt Nam khi nói đến xe độ Traker chính là dòng Street Traker. Không giống các kiểu dòng xe độ khác dòng xe độ phong cách Tracker cho ta cảm giác gần gũi, thanh thoát, ung dung tự tại pha một chút phong trần.

    Kiểu Tracker chỉ hai màu đen và trắng cá tính

    Xe Tracker với kiểu tay cầm dài cùng nằm trên một trục vuông góc với trục chính của xe, tay lái cao hơn bình xăng mang lại cảm giác thoải mái cho biker. Xe trông khá cao, thon dài, với chiếc yên rời trông như chiếc bánh mì, cùng bình xăng thon gọn nằm thấp tạo nên một điểm nhấn cho chiếc xe Tracker. Ống xả của kiểu xe Tracker thường nằm ngang song song với trục xe, nếu có cải tiến thì có chếch lên về phía sau một chút. Thường thỉ cả hai bánh đêu to và có chút gai gốc, bánh trước nhỏ hơn so với bánh sau.

    Kiểu Tracker độ từ xe Yamaha SR400

    Các xe được độ lên kiểu Tracker ở Việt Nam chủ yếu là các xe Honda GL 125cc, Honda GL 150cc, Suzuki GN, Win, Kawasaki KZ200, Yamaha SR400... tùy vào khả năng hầu bao cũng như sở thích của mỗi chủ xe lại săn những con xe khác nhau. Có những xe được người chủ trau chuốt từng chi tiết tạo nên một chiếc xe có tổng thể sắc nét, hài hòa nhưng vẫn giữ được cá tính riêng.

    Kiểu xe Tracker vẫn thể hiện được phong cách riêng của mình so với các dòng xe độ khác. Với nhiều chi tiết hầm hố nhưng nó vẫn khoác lên mình một vẻ đẹp mượt mà quyến rũ. Giá cả để lên đồ cho “một chú” Tracker giao động rất lớn từ 20 triệu cho đến cả hơn trăm triệu.
    Sỹ Thành
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-do-phong-cach-tracker-pha-cach-a171630.html
    Sự kiện: Tư vấn xe ô tô
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan