+Aa-
    Zalo

    Xe ô tô biển xanh được rao bán trên vỉa hè với giá 70 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chiếc ô tô 7 chỗ, BKS màu xanh 43E-0794 được rao bán công khai ở đường Hải Phòng, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng với giá 70 triệu đồng gây xôn xao dư luận.

    (ĐSPL) - Một chiếc ô tô 7 chỗ, BKS màu xanh 43E-0794 được rao bán công khai ở đường Hải Phòng, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng với giá 70 triệu đồng gây xôn xao dư luận.

    Xe ô tô biển xanh được rao bán trên vỉa hè với giá 70 triệu đồng

    Xe ô tô biển xanh được dán bảng rao bán trên vỉa hè (Ảnh Thanh niên).

    Theo tin tức trên báo Dân trí, khi gọi theo số điện thoại của người bán được dán trên xe, người đầu dây bên kia cho biết anh tên Cường, là chủ nhân của chiếc xe trên. Anh Cường cho biết, chiếc xe trên của UBND TP Đà Nẵng vừa bán thanh lý, giờ anh rao bán lại với giá 70 triệu đồng.

    Tuy nhiên, theo kết quả xác minh đăng ký biển số thì chiếc xe trên thuộc sở hữu của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (Sở LĐ-TB-XH) Đà Nẵng.

    Thông tin trên báo Thanh niên, Sở LĐ-TB-XH TP.Đà Nẵng cũng đã xác nhận chiếc xe này là của đơn vị được UBND TP.Đà Nẵng cho thanh lý từ tháng 9/2014 và Sở đã giao cho đơn vị thẩm định và bán đấu giá của Sở Tài chính thực hiện, kết quả một công ty tư nhân trúng đấu giá (giá 25 triệu đồng), nay tiếp tục rao bán với giá 70 triệu đồng.

    Theo Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) Công an TP.Đà Nẵng, sau khi thanh lý, chủ sở hữu phải thông báo để đơn vị nắm thông tin và lưu hồ sơ; còn chủ mới sau 30 ngày phải đến đăng ký làm thủ tục sang tên. Tuy nhiên, PC67 vẫn chưa nhận được thông báo của Sở cũng như chủ xe mới, nên hồ sơ vẫn lưu chủ xe là Sở LĐ-TB-XH TP.Đà Nẵng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-o-to-bien-xanh-duoc-rao-ban-tren-via-he-voi-gia-70-trieu-a68116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan