+Aa-
    Zalo

    Xét xử cặp vợ chồng và đồng phạm đi hát karaoke đánh người đến tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy chồng cùng nhóm bạn đánh nhau, người phụ nữ không những không can ngăn mà còn xông vào đánh cùng khiến đối thủ tử vong.

    Báo Mới đưa tin, ngày 2/8, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với vợ chồng bị cáo Trần Bảo Minh, Phạm Thị Tuyết Nga cùng ngụ tại quận 8 (TP.HCM) và 5 đồng phạm về tội “Giết người”.

    Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, khoảng 18h ngày 3/4/2022, vợ chồng Minh cùng vợ chồng Lê Minh Thiện, Nguyễn Thùy Thanh Trúc và nhóm bạn đi hát karaoke tại phố Dạ Nam (quận 8).

    Lúc này, nhóm của Nguyễn Ngọc Quốc Tâm có Võ Văn Phúc và Nguyễn Văn Dần cũng đang hát tại đây.

    b5c9fe5b6b168248db07
    Các đối tượng tại phiên tòa. Ảnh: Báo Mới 

    Khoảng 22h30 cùng ngày, cả 2 nhóm đều xuống thanh toán thì xảy ra mâu thuẫn vì cho rằng “nhìn đểu” nhau. Sau một hồi cự cãi, 2 bên lao vào nhau ẩu đả. Anh Tâm bị vợ chồng Minh và nhóm bạn đánh đấm và dùng ghế nhựa, nón bảo hiểm đánh vào đầu cho đến khi bất tỉnh mới chịu dừng tay.

    Nhận được tin báo từ nhân viên quán karaoke, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa nạn nhân Tâm đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Tâm tử vong do chấn thương sọ não.

    Cũng theo Báo Vietnamnet, tại phiên tòa ngày 2/8, các bị cáo đều đã thành khẩn khai báo và thừa nhận hành vi của mình.

    Xét thấy, hành vi của các bị cáo nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm tính mạng người khác chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự, cần xử nghiêm minh. Vì vậy, sau khi xem xét, HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Minh 14 năm tù, vợ Minh là Phạm Thị Tuyết Nga 8 năm tù. Các đồng phạm còn lại cũng phải lãnh từ 6 đến 14 năm tù.

    Mỹ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-cap-vo-chong-va-dong-pham-di-hat-karaoke-danh-nguoi-den-tu-vong-a585273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan