+Aa-
    Zalo

    Xét xử cụ ông 77 tuổi dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TAND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm cụ ông 77 tuổi về tội Dâm ô trẻ em.

    Sáng nay (17/11), TAND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) về tội Dâm ô đối với trẻ em.

    Theo cáo trạng, vào tháng 4/2014, bé D. (khi đó 6 tuổi) đang chơi ở công viên chung cư Lakeside thì ông Thủy đi đến bắt chuyện rồi dâm ô bé. Hành vi của ông Thủy được người thân của bé gái phát hiện. Lúc này, bố của cháu bé tiến tới và chửi mắng ông Thủy, sau đó tát vào mặt ông rồi báo sự việc với bảo vệ chung cư.

    Vào tháng 5/2014, ông Thủy này cũng có hành vi dâm ô với bé gái (lúc đó 11 tuổi) khi bé đang đứng chơi cùng bạn ở cửa sổ một căn hộ. Hành vi của ông Thủy sau đó bị người dân phát hiện.

    Vào tháng 6/2014, ông Vajay (Ấn Độ) cùng con trai (sinh năm 2011) đi dạo trong công viên chung cư thì phát hiện Thủy đang có hành vi dâm ô với một bé sinh năm 2009.

    Ông Nguyễn Khắc Thủy bị cáo buộc dâm ô với nhiều trẻ em. Ảnh: Vietnamnet

    Ông Vajay đã kịp chụp hình làm bắng chứng rồi đi trình báo công an phường. Nhưng sau đó công an phường không lập hồ sơ vụ việc vì cảnh sát khu vực cho biết là không nhận ra nạn nhân là ai dù bé gái này sống trong chung cư Lakeside.

    Đến năm 2016, công an phường Nguyễn An Ninh (TP Vũng Tàu) nhận được đơn tố giác của chị Thu Thủy về việc con gái của chị bị ông Thủy xâm hại tình dục. Sau quá trình điều tra, cơ quan này đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an TP Vũng Tàu thụ lý theo thẩm quyền.

    Cơ quan TP Vũng Tàu sau đó đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

    Theo cơ quan điều tra, cơ quan này cũng nhận được nhiều đơn tố cáo ông Thủy có hành vi dâm ô. Tuy nhiên, cơ quan điều tra cáo buộc ông Thủy có hành vi dâm ô với 2 bé gái, đó là vụ bé H.A ở ngay cửa số căn hộ nhà em và bé D. ở khu vực công viên chung cư. Riêng trường hợp con gái chị Thủy và một bé gái khác, cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-cu-ong-77-tuoi-dam-o-tre-em-o-vung-tau-a209698.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan