+Aa-
    Zalo

    Xin tiền không được, gã chồng ra tay đâm vợ trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xin tiền khám chữa bệnh không được, trong cơn nóng giận, gã chồng vũ phu đã dùng dao chém nhiều nhát vào đầu khiến người vợ bị thương nặng.

    Tờ Công an Nhân dân đưa tin ngày 13/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thập (SN 1978, trú tại xã Giao An, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định; tạm trú ở tổ 21, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích.

    Tại cơ quan điều tra, Thập khai khoảng 15h30 ngày 10/10, Thập xin tiền chị N.T.P. (SN 1982, vợ của Thập, cùng trú tại địa chỉ trên), đi khám bệnh nhưng chị P không đồng ý. Sau đó lời qua tiếng lại, hai bên đã nảy sinh mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Thập đã dùng hung khí gây thương tích nghiêm trọng cho vợ. Chị P sau đó được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai với thương tích ở vùng đầu.

    xin tien khong duoc chong ra tay dam vo trong thuong bia
     Đối tượng Nguyễn Văn Thập. Ảnh báo Công An Nhân Dân

    Theo Sức khỏe & Đời sống, sau khi gây án, Thập cố thủ trong nhà đến khoảng 17h cùng ngày, nhờ sự vận động của cơ quan công an và các tổ chức đoàn thể, tổ dân phố, đối tượng đã đến cơ quan Công an phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, đầu thú.

    Trong quá trình làm việc, Thập đã cung cấp một phiếu khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội ngày 10/10, chẩn đoán "rối loạn hỗn hợp lo âu và trầm cảm".

    Hiện vụ án được Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Tô Tô (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xin-tien-khong-duoc-chong-ra-tay-dam-vo-trong-thuong-a554145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan