+ Aa-
    Zalo

    Xôn xao “Dốc tử thần” ở Hà Nội khiến người đi đường khiếp sợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Đường xuống hầm Kim Liên, Hà Nội thường trơn vào những ngày mưa phùn và được gọi là “dốc tử thần” vì không ít người đi qua đây gặp nạn.

    (ĐSPL) – Đường xuống hầm Kim Liên, Hà Nội thường trơn vào những ngày mưa phùn và được gọi là “dốc tử thần” vì không ít người đi qua đây gặp nạn.

    Được chia sẻ trên diễn đàn otofun vài giờ trở lại đây, những dòng chữ kèm hình ảnh chụp người đi đường gặp nạn ngay tại hầm Kim Liên được một facebooker viết và cảnh báo người đi đường với nội dung:

    “Dốc tử thần sáng nay!. Mọi người chú ý khi đi xuống hầm Kim Liên nhé. Đi chậm, phanh khẽ. Đặc biệt không nên phi sang làn ô tô kẻo gặp nguy hiểm...”.

    Xôn xao “Dốc tử thần” ở Hà Nội khiến người đi đường khiếp sợ

    “Dốc tử thần” ở Hà Nội khiến người đi đường khiếp sợ (Ảnh nguồn: diễn đàn otofun)

    Hình ảnh kèm mô tả của facebooker H.D. nhanh chóng nhận được sự quan tâm của các thành viên trong diễn đàn.

    Facebooker Le Viet bình luận: “Chỗ này trơn nhất khi mưa phùn vừa đủ thấm bụi. Từ ngày có tai nạn tập thể lần trước mình đi qua đây cứ thấy ghê ghê”.

    Nickname Nguyen Duy Thang chia sẻ: “Cẩn thận khi đi xuống hầm Kim Liên các cụ nhá! Em rút kinh nghiệm sâu sắc rồi”. Còn facebooker LyLa Duong khó hiểu: “Không hiểu cái hầm này như thế nào luôn... Em mấy lần đi may mà không sao, nhưng xe bên cạnh với phía trước cứ đổ không lý do”.

    Xem video tham khảo:

    "Hố tử thần" khổng lồ xuất hiện ở Thanh Hóa

    Bên cạnh đó, nhiều facebooker thì cho rằng do xuống dốc nên người đi đường có tâm lý lao nhanh. Nickname Kiên Trung bình luận: “Đường dưới hầm rất trơn mà thường mọi người đổ dốc hay đi nhanh”.

    Facebooker Hang Binh Dan cũng phân tích: “Cái hầm này, đi đúng tốc độ, đúng làn và chú ý quan sát thì chẳng làm sao cả. Nhưng đa số khi bắt đầu xuống dốc kể cả 2 đầu đều vít ga phi như bay, xe máy nào đi chậm thì thành hàng 2-3 chắn hết làn. Ban ngày thì đèn trong hầm không đủ sáng. Dốc gặp mưa thì trơn, đường nhẵn mà lốp xe thì ma sát kém. Phanh gấp là 'xòe' ngay”.

    Xôn xao “Dốc tử thần” ở Hà Nội khiến người đi đường khiếp sợ

    Bình luận từ cộng đồng mạng về hình ảnh cùng lời cảnh báo trên.

    Ngoài ra nhiều facebooker bày tỏ mong muốn nhà thầu cũng như đơn vị thi công có những biện pháp xử lý, khắc phục để tránh xảy ra những tai nạn đáng tiếc.

    Hiện hình ảnh cùng lời cảnh báo này vẫn tiếp tục nhận được nhiều bình luận từ các thành viên trong diễn đàn.

    lan anh

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-doc-tu-than-o-ha-noi-khien-nguoi-di-duong-khiep-so-a72028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan