+Aa-
    Zalo

    Xử phúc thẩm nam thanh niên đâm 'người tình trong mộng' nhiều nhát vì bị từ chối tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị chị T. từ chối tình cảm, đối tượng Linh đã cầm con dao để trên bàn ăn ở nhà bếp, xông đến khống chế chị T. đâm nạn nhân nhiều nhát.

    Bị chị T. từ chối tình cảm, đối tượng Linh đã cầm con dao để trên bàn ăn ở nhà bếp, xông đến khống chế chị T. đâm nạn nhân nhiều nhát.

    TAND cấp cao tại Đà Nẵng vừa mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Trần Huỳnh Linh (SN 1992, ngụ thôn Trung Phước 2, xã Quế Trung, H. Nông Sơn, Quảng Nam) về tội “giết người”.

    Như Người đưa tin đã thông tin trước đó, tối 13/12/2017, thấy chị T. (SN 1992) cùng trú địa phương ở nhà một mình, nên Linh tìm đến gặp với mục đích nói chuyện tình cảm. Tuy nhiên, Linh bị chị T. quyết liệt từ chối. Sau khi lớn tiếng với Linh, chị H. đã đuổi người hàng xóm này về.

    Linh cảm thấy hụt hẫng khi biết từ trước đến nay chị T. không hề có tình cảm với mình, mà chỉ Linh yêu đơn phương. Do trước đây, giữa 2 người cũng có những cử chỉ thân mật nên Linh tin rằng việc chị H. từ chối mình là vì có ai khác. Lòng thù hận trỗi dậy, Linh nảy sinh ý định giết "người tình trong mộng”. 

    Bị cáo Trần Huỳnh Linh. Ảnh: Báo Công lý

    Thấy một con dao Thái Lan (dài 21cm) để trên bàn ăn ở nhà bếp, Linh đã cầm lấy, xông đến đâm một nhát vào vùng cổ của chị T.. May mắn, vừa lúc này, cha của chị T. đi tập thể dục về nên chạy đến can thiệp. 

    Theo kết quả giám định, tỷ lệ thương tích của chị T. là 24%.

    Tại phiên toà sơ thẩm, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trần Huỳnh Linh 9 năm tù về tội Giết người. Linh đã làm đơn kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt. 

    Báo Công lý thông tin, trong phiên tòa xét xử phúc thẩm mới đây, TAND cấp cao tại Đà Nẵng nhận định, quá trình điều tra và tại phiên xét xử sơ thẩm bị cáo Linh không thành khẩn nhận tội. Tại phiên phúc thẩm, bị cáo đã thành khẩn nhận tội, thể hiện sự ăn năn hối cải. Lời nhận tội của bị cáo phù hợp với lời khai của bị hại, phù hợp với biên bản khám nghiệm hiện trường, kết luận giám định thương tích và các vật chứng thu giữ.

    Ngoài ra, gia đình bị cáo đã xuất trình giấy bị hại nhận tiền bồi thường 20 triệu đồng, có xác nhận của chính quyền địa phương và giấy xác nhận cha của bị cáo có tham gia dân quân du kích. Từ những phân tích trên, Hội đồng xét xử chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, sửa bản án sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Linh 8 năm tù về tội “giết người”.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phuc-tham-nam-thanh-nien-dam-nguoi-tinh-trong-mong-nhieu-nhat-vi-bi-tu-choi-tinh-cam-a274740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan