+Aa-
    Zalo

    Xuân Bắc nói gì khi không đi xem ghi hình Táo Quân 2024?

    (ĐS&PL) - Nhất cử nhất động của dàn nghệ sĩ như: Xuân Bắc, Chí Trung... đang nhận được sự quan tâm của công chúng khi Táo Quân 2024 rục rịch lên sóng.

    So với các năm trước, Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2024 có sự thay đổi lớn về mặt diễn viên. Trừ Ngọc Hoàng - Quốc Khánh, các diễn viên kỳ cựu khác đều không tham gia chương trình. Điều này gây tiếc nuối cho số đông khán giả, bởi theo nhiều người thì cứ nhắc đến Táo Quân là phải kể ngay tên Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung.

    Khi các diễn viên kỳ cựu không tham gia, khán giả cho rằng chương trình sẽ mất đi phần nào sự hấp dẫn.

    Về phần Xuân Bắc, thông qua cuộc trò chuyện với 1 người bạn trên mạng xã hội, nam diễn viên hé lộ lý do không đến xem ghi hình Táo Quân 2024. Theo đó, khi người bạn nói rằng nếu có Xuân Bắc tham gia chương trình thì sẽ vui hơn một chút, lập tức nam diễn viên đáp lại: "Hôm nay chú định ra với ekip nhưng lại bận diễn ở nhà hát. Các bạn làm tốt mà".

    xuan bac noi gi khi khong di xem ghi hinh tao quan 2024 2
    Xuân Bắc không tham gia Táo Quân năm nay.

    Với Chí Trung, nam nghệ sĩ cũng không ngần ngại đăng ảnh Táo Quân các mùa trước lên Facebook cá nhân và bày tỏ sự ủng hộ dành cho dàn diễn viên mới. Chí Trung bày tỏ: "Nhiều cao tốc mới, đêm 30 này mọi người cứ bon bon mà đi nhé".

    Sau đó, Chí Trung còn nhắn nhủ thêm: "Năm nay tốp Táo già nhường sân cho đám Táo trẻ. Mọi người đón xem đêm 30 Tết nhé". Khi được khán giả hỏi năm nay không đóng Táo Quân à, Chí Trung chẳng ngại ngần bày tỏ: "Đúng vậy".

    Nói về việc Táo Quân 2024, Chí Trung từng chia sẻ với truyền thông rằng anh đã đến gặp ekip để họp bàn về kịch bản. Tuy nhiên đến cuối cùng thì vẫn có sự thay đổi như hiện tại, dàn diễn viên mới gần như thay cho dàn diễn viên cũ và khiến khán giả sốc vì không dám tin lại đổi khác nhiều đến vậy.

    xuan bac noi gi khi khong di xem ghi hinh tao quan 2024 1
    Chí Trung bày tỏ sự ủng hộ dành cho các diễn viên đóng Táo Quân.

    Khác với các năm trước khi Ngọc Hoàng thường nắm bắt tình hình hạ giới thông qua các Táo, năm nay Ngọc Hoàng không còn tổ chức phiên chầu như nếp cũ, đồng thời cũng không yêu cầu các Táo phải báo cáo.

    Không chỉ đổi mới kịch bản , chương trình mạnh dạn sử dụng nhiều gương mặt nghệ sĩ mới . Một số nghệ sĩ lần đầu "lên chầu" Thiên đình.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-bac-noi-gi-khi-khong-di-xem-ghi-hinh-tao-quan-2024-a609518.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan