+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện cá hải tượng nặng 81 kg, dài gần 2m ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một con cá hải tượng nặng 81 kg, dài gần 2m vừa được vận chuyển bằng đường hàng không từ Sài Gòn về Hà Nội để phục vụ thực khách.

    Một con cá hải tượng nặng 81 kg, dài gần 2m vừa được vận chuyển bằng đường hàng không từ Sài Gòn về Hà Nội để phục vụ thực khách.[mecloud]NfsSw0mMYa[/mecloud]

    Theo tin tức báo Dân Việt đăng tải, vào đêm ngày 22/2, một nhà hàng ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã đưa con cá hải tượng về làm thịt phục vụ thực khách. Con cá này nặng 81kg, dài gần 2m. Anh Hoàng Nghĩa (chủ nhà hàng) cho biết, con cá hải tượng này được một ngư dân ở miền Tây nuôi và bán lại cho thương lái.

    Xuất hiện cá hải tượng nặng 81 kg, dài gần 2m ở Hà Nội. Ảnh: Dân Việt

    Biết tin thương lái Sài Gòn có được cá hải tượng, chủ nhà hàng đã chi hơn 60 triệu đồng để mua lại. Sau đó, cá hải tượng được chuyển bằng đường hàng không ra Hà Nội phục vụ thực khách.

    Theo báo Người Đưa Tin, con cá hải tượng này có vảy màu cam đỏ, kích cỡ to bằng nửa bàn tay. Sau khi vận chuyển về cửa hàng, con cá đã được xẻ thịt phục vụ thực khách.

    Vảy cá hải tượng to gần bằng bàn tay. Ảnh: Nguoiduatin

    Được biết, cá hải tượng có xuất xứ từ vùng Amazon, có kích thước lớn và rất đẹp. Ở Mỹ và nhiều quốc gia khác, đây là loại thực phẩm thượng hạng rất được ưa chuộng. Thịt cá hải tượng có hàm lượng Collagen cao, chất chất lượng thịt cá ngọt, dai và mọng nước ...

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-ca-hai-tuong-nang-81-kg-dai-gan-2m-o-ha-noi-a182020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan