+Aa-
    Zalo

    Xúc động clip chú bảo vệ bế bé gái 4 tuổi đi dọc bãi biển Đà Nẵng tìm cha mẹ thất lạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh nam nhân viên bảo vệ bãi biển một tay bế cháu bé, một tay dùng loa phát đi thông báo tìm người thân khiến nhiều người xúc động.

    bao-ve.mp4

    Sáng 14/6, Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cho biết, đơn vị đã tìm được gia đình cho bé gái 4 tuổi bị lạc cha mẹ tại bãi biển Mỹ Khê (quận Sơn Trà).

    Theo đó, vụ việc xảy ra vào chiều 12/6. Anh Phan Thanh Trinh, Đội Trật tự du lịch bãi biển (BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng) cho hay, sau khi phát hiện thấy cháu bé bị lạc cha mẹ, anh cùng một số người dân cũng dò hỏi thông tin cha mẹ. Nhưng lúc này cháu bé hoảng loạn, không nhớ được gì. Thấy bé gái hoảng loạn, anh bèn bế cháu trên tay rồi đi dọc hơn 3km bờ biển để phát loa thông báo tìm gia đình. "Lúc ôm cháu trong tay tôi rất thương, xem cháu như con gái của mình vậy", anh Trinh nói.

    Nhiều người dân và du khách đang tắm biển gần đó cũng hỗ trợ, tản ra khắp nơi, cùng đi tìm cha mẹ cháu. "Khoảng 1 tiếng sau thì tìm thấy. Cả nhà cháu ôm nhau trong nước mắt khi tìm thấy nhau", anh Trinh nói.

    xuc dong clip chu bao ve be be gai 4 tuoi di doc bai bien da nang tim cha me that lac

    Trước đó, ngày 13/6, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 30 giây, ghi lại hình ảnh nam nhân viên bảo vệ bãi biển một tay bế cháu bé, một tay dùng loa phát đi thông báo: "Hiện nay, chúng tôi tiếp nhận một cháu bé gái khoảng 4 tuổi, mặc đồ bơi màu xanh đi lạc tại Lăng Ông. Vậy ai là cha mẹ, xin liên lạc để nhận lại cháu…" khiến nhiều người xúc động.

    Đoạn clip sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-clip-chu-bao-ve-be-be-gai-4-tuoi-di-doc-bai-bien-da-nang-tim-cha-me-that-lac-a541006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan