+Aa-
    Zalo

    Xúc động khoảnh khắc cô dâu níu tay chú ruột khóc nức nở khi về nhà chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cô dâu khóc nức nở, níu chặt tay người chú ruột trong ngày cưới không muốn người thân ra về khiến người xem nghẹn lòng.

    Hình ảnh cô dâu khóc nức nở, níu chặt tay người chú ruột trong ngày cưới không muốn người thân ra về khiến người xem nghẹn lòng.

    Đám cưới là ngày trọng đại của mỗi người với nhiều cảm xúc lẫn lộn. Đặc biệt là với cô dâu bởi sau khi lấy chồng, con gái sẽ theo chồng, sống xa bố mẹ. Có lẽ vì thế mà khoảnh khắc đưa dâu luôn có nhiều người xúc động.

    [presscloud]4622[/presscloud]

    Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô dâu níu tay chú ruột của mình khi đoàn nhà gái đang ra xe đi về khiến bao người nghẹn ngào.

    Đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu từ rơm rớm nước mắt đến khóc nức nở đến kéo tay chú ruột ôm lấy đang được chia sẻ trên mạng. Người chú xoa đầu cháu, an ủi, đưa tay cháu để chú rể cầm lấy rồi tạm biệt ra về.

    Theo anh Hoàng Long - người quay lại đoạn clip chia sẻ, cô dâu là một người mồ côi bố mẹ từ sớm nên người cô gửi gắm tình cảm chỉ có chú ruột. Là một người làm ở ảnh viện áo cưới đi làm nhiều năm nhưng đây vẫn là một cô gái khiến cho anh cảm thấy xúc động nhiều nhất.

    Khoảnh khắc cô dâu níu tay chú ruột khóc nức nở khiến nhiều người xúc động - Ảnh: Cắt từ clip

    Ngay khi xuất hiện, hình ảnh trên được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ, thậm chí hội chị em đồng cảnh xem xong cũng bày tỏ sự xúc động rơi nước mắt.

    “Ngày đi lấy chồng xa, bố có dặn mình: “Không có việc gì phải khóc đâu. Con gái sống thật hạnh phúc là được” nhưng chính bố là người khóc trước. Giờ xem lại hình ảnh này, khoảnh khắc đã 4 năm trôi qua lại sống lại…”, tài khoản Q.V xúc động.

    “Giây phút bịn rịn, bật khóc tại đám cưới chỉ những người con lấy chồng xa nhà mới thấu”, tài khoản N.A.B viết.

    Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-khoanh-khac-co-dau-niu-tay-chu-ruot-khoc-nuc-no-khi-ve-nha-chong-a246191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan