+Aa-
    Zalo

    Yanbi tiếp tục xin lỗi cộng đồng LGBT

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Yanbi đã lên tiếng xin lỗi cộng đồng dân đồng tính LGBT và hi vọng mọi chuyện sẽ kết thúc sớm.

    (ĐSPL) - Yanbi đã lên tiếng xin lỗi cộng đồng dân đồng tính LGBT và hi vọng mọi chuyện sẽ kết thúc sớm.

    Yanbi tiếp tục xin lỗi cộng đồng LGBT

    Ca sĩ trẻ Yanbi.

    Yanbi là cái tên không còn xa lạ với những khán giả yêu nhạc trẻ. Sau hàng loạt scandal khiến khán giả phẫn nộ vì đánh đập người yêu giữa phố, phát ngôn “thách thức” luật pháp, mặc áo hình ảnh dâm tục tới kho bạc nộp phạt cho tới việc sáng tác ca khúc với ngôn từ tục tĩu. Thì mới đây, chàng ca sĩ trẻ lại tiếp tục khiến khán giả và thậm chí là nhiều nghệ sĩ bức xúc vì miệt thị người đồng tính.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, ngày 17/10 vừa qua, dòng trạng thái của chàng ca sĩ trẻ Yanbi trên trang cá nhân với nội dung: "Thế giới thứ 3 đang hủy hoại Việt Nam" khiến cư dân mạng "dậy sóng" và chỉ trích, "ném đá" gay gắt, đặc biệt là từ cộng đồng dân đồng tính LGBT.

    Yanbi tiếp tục xin lỗi cộng đồng LGBT

    Yanbi miệt thị dân đồng tính.

    Sau khi bị chỉ trích, Yanbi không những thể hiện sự ăn năn hối lỗi mà còn không ngừng công kích cộng đồng dân đồng tính và thậm chí "đá xéo" một số nghệ sĩ khác vì đã lên tiếng chỉ trích mình.

    Nhưng sau 2 ngày liên tiếp bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích nặng nề cũng như cuộc sống gia đình có đôi chút ảnh hưởng, Yanbi đã gửi lời xin lỗi tới cộng đồng dân đồng tính tuy nhiên vẫn không được cư dân mạng "buông tha".

    Vì vậy, hôm nay Yanbi tiếp tục đăng tải một status xin lỗi và cầu xin cộng đồng mạng không làm ảnh hưởng tới gia đình, bạn bè của mình vì họ không phải là người có lỗi trong chuyện này. 

    Yanbi nói: "Xin lỗi tất cả các bạn thuộc cộng đồng LGBT, đáng lẽ ra tôi không nên nói những lời như vậy. Gia đình, bạn bè và những người yêu mến tôi họ không có lỗi gì cả, xin đừng chửi họ nữa. Tôi xin lỗi các bạn rất nhiều. Hy vọng mọi chuyện sẽ được kết thúc sớm."

    Yanbi xin lỗi
    Yanbi xin lỗi cộng đồng dân đồng tính LGBT.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yanbi-tiep-tuc-xin-loi-cong-dong-lgbt-a56462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan