+Aa-
    Zalo

    Yêu nhau không cho cưới, đưa nhau ra cầu Hạnh Phúc tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Do bị gia đình ngăn cấm không cho cưới, đôi bạn trẻ đã rủ nhau cây cầu mang tên Hạnh Phúc để nhảy cầu tự tử. Chàng trai vĩnh viễn ra đi còn người con gái may mắn được cứu sống.

    (ĐSPL) - Do bị gia đình ngăn cấm không cho cưới, đôi bạn trẻ đã rủ nhau cây cầu mang tên Hạnh Phúc để nhảy cầu tự tử. Chàng trai vĩnh viễn ra đi còn người con gái may mắn được cứu sống.

    Sự việc trên xảy ra vào lúc 18h 30 ngày 6/8, trên cầu Hạnh Phúc ở xã Hạnh Phúc, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Ngay khi nhận được thông tin, Ban công an xã đã huy động lực lượng ra địa điểm nói trên thì thấy có rất nhiều người dân hiếu kỳ đang đứng xem.

    Trên cầu có một cô gái được xác định tên T. là người yêu của Nam. T. (SN 1993), ngụ xã Xuân Thắng, huyện Thọ Xuân đang gào khóc thảm thiết và lớn tiếng nói “cứu người vừa nhảy xuống sông”. Ngay sau đó, công an xã đã huy động lực lượng và nhờ sự hỗ trợ của một số người dân thuyền chài trên sông nước tìm kiếm nạn nhân. Sau khoảng hơn 2 giờ tìm kiếm, đã vớt được xác nam thanh niên trôi dạt ở ngay chân cầu Hạnh Phúc.

    Yêu nhau không cho cưới đưa nhau ra cầu Hạnh Phúc tự tử
    Cầu Hạnh Phúc, nơi đôi bạn trẻ quyết định chọn để tự tử.

    Vào ngày 8/8, ông Nguyễn Hữu Tấn - Trưởng công an xã Hạnh Phúc, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã vừa mới xảy ra một vụ nhảy cầu tự tử vì đôi nam nữ này buồn chuyện yêu đương. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân được xác định là Lê Hoài Nam (SN 1992), trú tại khu phố 6, thị trấn Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, còn người con gái may mắn được cứu sống là chị T. 

    Theo nguồn tin ban đầu cho biết, Nam và T. đã mang lòng yêu nhau từ nhiều năm nay nhưng do hai gia đình ngăn cấm không cho làm đám cưới nên cả hai quyết định đưa nhau ra cầu Hạnh Phúc để cùng nhau nhảy cầu tự tử để chứng minh cho tình yêu mảnh liệt của đôi bạn trẻ là nếu gia đình không cho cưới thì họ nguyện sẽ chết cùng nhau. Khi ra đến giữa cầu, Nam đã ôm hôn T. và đã nhảy xuống trước còn cô gái nhảy sau thì được người dân đi đường phát hiện đã giữ lại nên đã may mắn thoát chết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-nhau-khong-cho-cuoi-dua-nhau-ra-cau-hanh-phuc-tu-tu-a45311.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan