+Aa-
    Zalo

    10 năm tù cho 2 trai làng giết người, cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ vây đánh khiến anh Tài tử vong, 2 anh Sang và Phong bị thương nặng, mà Nhíp và Điệp còn chiếm đoạt 2 điện thoại di động của nạn nhân

    Không chỉ vây đánh khiến anh Tài tử vong, 2 anh Sang và Phong bị thương nặng, mà Nhíp và Điệp - 2 người trong nhóm thanh niên còn chiếm đoạt 2 điện thoại di động của nạn nhân.

    Mới đây, TAND tỉnh Kon Tum vừa mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt 2 bị cáo A Nhíp và A Điệp 10 năm 7 tháng tù giam về tội Giết người, Cướp tài sản.

    Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 0h ngày 20/5/2013, anh Nguyễn Hữu Tài (SN 1992) trú tại xã Đoàn Kết, TP. Kon Tum cùng Hồ Thanh Sang và Nguyễn Văn Phong (đều SN 1994) trú tại xã Đoàn Kết đến xã Ya Chim, TP. Kon Tum thăm bạn. Khi đi qua khu vực làng Plei Druân, xã Ya Chim thì xe máy hết xăng nên 3 người phải dắt bộ.

    10 năm tù cho 2 trai làng giết người, cướp tài sản

    Ảnh minh họa

    Đang trên đường đi, cả 3 bất ngờ bị một nhóm thanh niên làng Plei Druân dùng cây, gậy gỗ xông vào đánh tới tấp, khiến anh Tài tử vong ngay tại chỗ, còn anh Sang và Phong bị thương nặng. Sau khi gây án xong, 2 người trong nhóm thanh niên là Nhíp và Điệp còn lục tìm và lấy đi 2 ĐTDĐ của nạn nhân.

    Sự việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an, các đối tượng đã bị bắt giữ và phải chịu sự trừng phạt của pháp luật.

    C.P (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-nam-tu-cho-2-trai-lang-giet-nguoi-cuop-tai-san-a26085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ác thủ dùng chân tủ giết cả nhà người yêu để cướp tài sản

    Ác thủ dùng chân tủ giết cả nhà người yêu để cướp tài sản

    Lợi dụng lúc T không để ý, Đại lấy chiếc chân tủ đập vào đầu chị T. khiến chị tử vong tại chỗ. Mẹ của nạn nhân phát hiện liền bị ác thủ ra tay sát hại dã man. Sau đó Đại tiếp tục ra tay sát hại bố của T. Vụ thảm án đã gây chấn động cả vùng đất Thái Bình.