+Aa-
    Zalo

    10 năm tù cho đứa con bất hiếu âm mưu sát hại cha đẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt, nam thanh niên đã bước qua tuổi 30 vẫn hồ đồ và bất hiếu khi âm mưu bỏ thuốc diệt chuột sát hại cha đẻ.

    (ĐSPL) - Chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt, nam thanh niên đã bước qua tuổi 30 vẫn hồ đồ và bất hiếu khi âm mưu bỏ thuốc diệt chuột sát hại cha đẻ.

     

    Sáng 12/9, Tòa án nhân dân tỉnh Hậu Giang mở phiên tòa xét sử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Văn Toàn, sinh năm 1983, thường trú tại xã Xà Phiên, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang với tội danh giết người.

    Theo đó, đối tượng gây án của Toàn chính là ông Phạm Văn Minh, cha ruột của Toàn. Vào khoảng 23 giờ ngày 5/1/2014, Phạm Văn Toàn đã lấy gói thuốc diệt chuột bỏ vào nồi xôi mà chị Phạm Thị Viên (chị ruột của Toàn) nấu và định mang cho ông Minh ăn. Nhưng rất may, chị Viên đã phát hiện được hành động vô nhân tính của Toàn và trình báo cho cơ quan chức năng.

    Xét thấy hành vi của bị cáo là xem thường pháp luật, tính mạng, sức khỏe của người khác gây nguy hiểm cho xã hội. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Toàn 10 năm tù cho tội danh giết người, dù đó mới chỉ là âm mưu bất thành. Đây là một bài học cho một bộ phận thanh thiếu niên suy đồi đạo đức, thích ăn chơi nhưng lại lười lao động.

    Được biết bị cáo Phạm Văn Toàn đã có tiền sự và động cơ gây án của hắn chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ nhặt trong gia đình. Trước đó, năm 2011 UBND Tỉnh Hậu Giang ra quyết định áp dụng biện pháp đưa Toàn vào cơ sở giáo dục Cồn Cát- Sóc Trăng thời gian 24 tháng về hành vi đánh người và quậy phá.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-nam-tu-cho-dua-con-bat-hieu-am-muu-sat-hai-cha-de-a50440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.