+Aa-
    Zalo

    Vụ 2 nữ sinh bị sát hại ở Bắc Ninh: Người mẹ sốc nặng khi người gặp nạn chính là con gái

    (ĐS&PL) - Khi đến nơi, chị H. đã ngất đi vì nạn nhân chính là con gái của mình. Chứng kiến cảnh đó, ai cũng đau lòng, khóc nghẹn.

    Báo Dân trí cho biết, sáng 5/12, hàng trăm người thân, bạn học, các thầy, cô giáo của nữ sinh xấu số N.N.A (15 tuổi, học lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn TP.Từ Sơn) tập trung về nghĩa trang phường Trang Hạ (tỉnh Bắc Ninh) để tổ chức tang lễ cho nạn nhân.

    Chiều tối ngày 4/12, N.A. và bạn thân là N.N.C.A. (15 tuổi) bị Huỳnh Ngọc Thiện (19 tuổi, ở thôn Ia Mua, xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) đâm tử vong ở khu vực tháp chuông của chùa Đông Lai (phường Trang Hạ, TP.Từ Sơn).

    vu 2 nu sinh bi sat hai o bac ninh hang tram nguoi nghen ngao den tien dua nu sinh 3
    Hàng trăm người thân, bạn học, các thầy, cô giáo của nữ sinh xấu số N.N.A tập trung về nghĩa trang phường Trang Hạ để tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh: VOV.

    Có mặt tại nhà tang lễ từ sáng sớm để lo hậu sự cho cháu gái mình, bà Vũ Hồng Vân (dì nạn nhân N.N.A.) nghẹn ngào kể, khoảng 18h10 chiều 4/12, bà nghe tin N.A. bị tai nạn ở chùa Đông Lai nên vội vã chạy đến.

    Khi vừa đến nơi, bà Vân thấy chị H. (mẹ của N.N.A.) đưa con đi viện cấp cứu. Lúc này, trên xe ngoài cháu A. bà Vân còn nhìn thấy một cháu khác bị thương rất nặng, máu chảy đẫm áo.

    "Mẹ cháu N.A. là trưởng trạm y tế của phường nên khi các cháu gặp nạn thầy trụ trì của chùa Đông Lai đã gọi điện cho mẹ cháu đến để cấp cứu. 

    Khi mẹ cháu đến nơi chứng kiến con gái gặp nạn nên bị sốc nặng nhưng vẫn cố gắng bình tĩnh để cứu chữa con nhưng không được", bà Vân nghẹn ngào kể và cho biết, khi công an đến hiện trường nghi phạm Huỳnh Ngọc Thiện cũng bị thương nên được đưa đi cấp cứu. 

    Bà Vân cho biết, ở nhà cháu N.N.A. rất hiền lành, chăm chỉ học hành. Đi học về đến nhà, N.A. thường xuyên phụ giúp bố mẹ việc cơm nước, dọn dẹp nhà cửa. Năm cấp 2, N.A. và N.N.C.A. học cùng lớp, chơi thân với nhau, Khi thi THPT, cả 2 đỗ cùng trường nhưng khác lớp. 

    "Không còn học chung lớp nhưng tôi thấy 2 đứa vẫn chơi thân với nhau, đi đâu cũng thấy đi cùng nhau. Mới chiều qua còn thấy cháu vậy mà giờ mất cháu rồi, đau xót quá", gạt ngang dòng nước mắt, bà Vân nghẹn ngào. 

    Bà cho biết thêm, gia đình N.N.A. có 2 anh em. Từ chiều tối qua đến nay, bố mẹ A. và người thân, hàng xóm bị sốc nặng không ai dám tin vào sự thật. 

    Anh Nguyễn Văn Oai (anh họ của N.N.A.) chia sẻ, tối ngày 4/12, khi nhận được tin báo N.A. đã mất do bị người khác đâm, cả gia đình anh đã tức tốc từ Hưng Yên về Bắc Ninh và chuẩn bị hậu sự cho em.

    "Tính em tôi rất hiền lành, lúc nào cũng vui vẻ, hòa đồng với mọi người. Tôi không ngờ sự việc lại xảy ra với em", anh Oai nói.

    Bà Nguyễn Thị Tuyết, giáo viên chủ nhiệm của nữ sinh N.N.A cho biết, nhóm bạn đi cùng N.A. chiều qua đến chùa Đông Lai đều là học sinh trong trường. Bà Tuyết nhận xét, ở lớp N.A. là học sinh ngoan, hòa đồng với bạn bè và thầy cô, hiện giữ chức Bí thư lớp.

    "Khi nghe tin các em gặp chuyện chẳng lành, thầy cô và bạn bè vô cùng bàng hoàng, đau xót", nữ giáo viên chủ nhiệm rưng rưng nước mắt nói.

    Một vị cán bộ UBND phường Trang Hạ cho biết, khoảng hơn 18h ngày 4/12, chính quyền xã nhận tin tại chùa Đông Lai xảy ra án mạng, 2 nữ sinh bị sát hại thương tâm. Qua kiểm tra ban đầu, các nạn nhân đều là người ở địa phương. 

    Trong đó, cháu N.N.A. có mẹ là trưởng Trạm Y tế phường Trang Hạ. Khi mẹ ra hiện trường để sơ cấp cứu cho các nạn nhân gặp con gái bị nạn đã sốc nặng. 

    vu 2 nu sinh bi sat hai o bac ninh hang tram nguoi nghen ngao den tien dua nu sinh 2
    Huỳnh Ngọc Thiện, đang học trường công nghệ IT ở Huế, quen chị N.N.A. ở TP.Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh qua mạng xã hội. Ảnh: Tiền Phong.

    Liên quan đến vụ 2 nữ sinh bị sát hại ở Bắc Ninh, VOV cho biết, ngày 5/12, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, vào khoảng 17h59 ngày 4/12, Công an phường Trang Hạ (TP.Từ Sơn) tiếp nhận tin báo tại chùa Đông Lai, thuộc khu phố Trang Liệt (phường Trang Hạ) xảy ra án mạng đặc biệt nghiêm trọng.

    Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an phường Trang Hạ đã đến hiện trường khống chế, bắt giữ nghi phạm gây án là Huỳnh Ngọc Thiện (SN 2004) ở thôn Ia Mua, xã Bàu Cạn (huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) và phối hợp đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Kết quả điều tra ban đầu xác định Huỳnh Ngọc Thiện, đang học trường công nghệ IT ở Huế, quen chị N.N.A. ở TP.Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh qua mạng xã hội.

    Ngày 4/12, Thiện đến địa bàn TP.Từ Sơn và hẹn gặp chị N.N.A. tại chùa Đông Lai (phường Trang Hạ) để nói chuyện.

    Sau đó, chị N.N.A. cùng 5 người bạn đến gặp Thiện. Tại đây, Thiện đã dùng dao đâm chị N.N.A, chị N.N.C.A. và anh Đ.M.K. rồi dùng dao tự sát.

    Hậu quả khiến N.N.A. và N.N.C.A. đã tử vong tại Trung tâm y tế TP.Từ Sơn, anh Đ.M.K. vẫn đang cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Còn Huỳnh Ngọc Thiện đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bắc Ninh) đang phối hợp với VKSND tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và tiếp tục điều tra theo quy định.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-2-nu-sinh-bi-sat-hai-o-bac-ninh-nguoi-me-soc-nang-khi-nguoi-gap-nan-chinh-la-con-gai-a602310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan