+Aa-
    Zalo

    1001 lý do khiến phụ nữ ngoại tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có rất nhiều lý do để phụ nữ đi tìm một mối quan hệ khác ngoài quan hệ hôn nhân hiện tại. Dưới đây là những lý do đơn giản nhất khiến phụ nữ ngoại tình.

    (ĐSPL) - Có rất nhiều lý do để phụ nữ đi tìm một mối quan hệ khác ngoài quan hệ hôn nhân hiện tại. Dưới đây là những lý do đơn giản nhất khiến phụ nữ ngoại tình.

    Tìm kiếm niềm đam mê tình dục

    Theo giáo sư Anderson, một chuyên gia về thể thao, nam giới và tình dục tại Đại học Winchester (Anh), phần lớn số phụ nữ đang ngoại tình nói rằng họ đang tìm kiếm mối quan hệ lãng mạn, nồng cháy hơn, tất nhiên bao gồm cả sex. Tuy nhiên, không chị em nào muốn bỏ chồng, thậm chí nhiều người còn ca ngợi chồng.

    Phụ nữ ngoại tình thường tìm kiếm đam mê tình dục ở người mới. 

    Cũng theo một nghiên cứu trên tạp chí Sex & Marital Therapy, trước khi có mối quan hệ khác, phụ nữ mất hứng thú tình dục với bạn đời suốt một thời gian dài. Vì vậy có thể thấy, cũng như nam giới, phụ nữ ngoại tình để có sex nóng bỏng hơn.

    Theo các chuyên gia, có thể phụ nữ cần sự kết nối cảm xúc nhiều hơn để tận hưởng sex, hay chỉ đơn giản là họ tỉnh táo khi chọn chỉ một người cho mối quan hệ ngoài luồng của mình.

    Do chán nản cuộc sống hôn nhân

    Tình yêu trước và sau khi kết hôn đối với các cặp đôi phần lớn rất khác nhau, chủ yếu theo xu hướng giảm dần sau kết hôn. Khi mới yêu tình cảm giữa 2 người luôn mặn nồng và nhiều điều lãng mạn, nhưng khi kết hôn lâu dần sự lãng mạn của người đàn ông không còn nữa công việc, stress khiến cuộc sống hôn nhân trở nên bức bối khó chịu, lúc này những tác nhân bên ngoài, sự lãng mạn của 1 chàng trai khác mới mẻ sẽ khiến người phụ nữ cảm thấy thoải mái, điều này dẫn tới việc ngoại tình.

    Phụ nữ chán nản cuộc sống hôn nhân thường có xu hướng ngoại tình. Ảnh minh họa.

    Có những trường hợp, do người chồng yếu sinh lí còn người vợ có khả năng ham muốn cao, điều này khiến họ không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục cho nhau, nên người phụ nữ không kiên định vững chắc sẽ dễ bị sa ngã ngoại tình.

    Một ly do khác khiến cho phụ nữ cảm thấy chán nản với cuộc hôn nhân hiện tại là do người chồng tệ nạn, thuốc lá rượu chè, cờ bạc, bạo hành … khiến người vợ cảm thấy đau khổ, mệt mỏi … họ sẽ muốn tìm nơi bình yên ở nơi khác cho mình.

    Xem Clip: Cô vợ ăn thua đủ với chồng khi bắt quả tang ngoại tình.

    Do luôn bị hấp dẫn bởi sự mới mẻ

    Những người phụ nữ thường bị hấp dẫn bởi sự mới mẻ thường là những người phụ nữ không chung thủy. Theo đó, họ luôn tìm kiếm sự mới mẻ trong tình yêu, tình dục, họ luôn tìm kiếm sự mới lạ ở nơi khác theo kiểu “cả thèm chóng chán”, họ không trân trọng những điều bên cạnh mà lại thấy mọi thứ có được quá dễ dàng nên muốn tìm cái khác mới lạ hơn.

    Ngoài ra, những người phụ nữ có thể là người mạnh mẽ thích chinh phục, không chịu hài lòng với những gì mình đang có.

    Do nàng vừa thăng tiến

    Phụ nữ vừa được thăng tiến rất dễ ngoại tình.

    Theo tờ Mens Health, phụ nữ cũng thích có các mục tiêu và kế hoạch. Khi đã đạt được một mốc mong muốn nào đó, trong sự nghiệp chẳng hạn, nàng có thể bắt đầu nghĩ: “Điều tiếp theo là gì?”. Và thách thức tiếp theo, cô ấy có thể tập trung vào một phần quan trọng khác trong đời mình: tình yêu. Cùng với mức thành công trong sự nghiệp, cô ấy cũng sẽ cảm thấy mình cần đạt được nhiều hơn trong tình yêu, và nàng có thể mong muốn nhiều hơn ở “nửa kia”.

    Tương tự, những phụ nữ có thu nhập cao dường như dễ ngoại tình hơn. Một nghiên cứu của Đại học Washington (Mỹ) đã cho thấy những người kiếm hơn 75.000 USD mỗi năm có khả năng ngoại tình cao gấp rưỡi những người kiếm được dưới 30.000 USD.

    Nàng muốn trả thù bạn

    Ngoại tình để trả thù khá phổ biến. Với phụ nữ, họ sẽ cố gắng để khôi phục lòng tự tôn và tìm lại cảm giác được khao khát lần nữa bằng việc này.

    Khi nàng phát hiện bạn ngoại tình, cũng lúc bạn dễ bị phản bội. 

    “Đây cũng là bản chất tự nhiên của con người. Nàng muốn lấy lại những gì đã mất. Nàng có thể chưa bao giờ nghĩ tới chuyện phản bội bạn, nhưng bạn đã làm cho cô ấy không kiểm soát được bản thân nữa”, tiến sĩ Scott Haltzman, chuyên gia trị liệu tâm lý tại Đại học Brown (Mỹ) lý giải.

    Một khảo sát mới đây trên Menshealth cũng cho thấy 86\% các đôi chia sẻ với nhau về chuyện một trong hai người từng phản bội vẫn duy trì hôn nhân, so với 59\% những người không bao giờ dám nói về điều này.

    PHƯƠNG NHI(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/1001-ly-do-khien-phu-nu-ngoai-tinh-a89168.html
    Sự kiện: Ngoại tình
    Vợ ngoại tình nhưng mãi không chịu ly hôn

    Vợ ngoại tình nhưng mãi không chịu ly hôn

    Hiện tại ai cũng chửi, nói tôi là người chồng tàn nhẫn, vô tâm vì đối xử tệ bạc với vợ con. Thậm chí vợ tôi còn lên mạng bêu rếu chuyện tôi cặp với người khác.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vợ ngoại tình nhưng mãi không chịu ly hôn

    Vợ ngoại tình nhưng mãi không chịu ly hôn

    Hiện tại ai cũng chửi, nói tôi là người chồng tàn nhẫn, vô tâm vì đối xử tệ bạc với vợ con. Thậm chí vợ tôi còn lên mạng bêu rếu chuyện tôi cặp với người khác.