+Aa-
    Zalo

    11 tháng 5 ngày tập 22: Đăng vô tình đẩy Nhi xuống hồ sau khoảnh khắc suýt "khóa môi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trích đoạn tập 22 của 11 tháng 5 ngày, Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) tiếp tục có những khoảnh khắc khiến khán giả thích thú.

    Trích đoạn 11 tháng 5 ngày tập 22 hé lộ loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Đăng - Nhi. Đầu tiên là màn thuyết phục đầu tư dự án trên sân thượng, Nhi vẫn tiếp tục thao thao bất tuyệt về dự án muốn Đăng cùng mình hợp tác. Trong một khoảnh khắc, Đăng đã va vào Nhi khi cô đang hùng hổ đuổi theo anh để thuyết phục. Kết quả là cặp đôi lại có màn trượt chân suýt hôn nhau giữa khung cảnh lãng mạn như mơ.

    11 thang 5 ngay tap 22 dang vo tinh day nhi xuong ho sau khoanh khac suyt khoa moi 1
    Khoảnh khắc suýt "khóa môi" của Nhi và Đăng.

    Cũng trong tập này, Nhi hẹn Đăng ra hồ cá và nói lời cảm ơn vì thời gian qua Đăng đã giúp mình nhiều. Những tưởng Nhi muốn tạm biệt Đăng để rời đi nhưng Nhi bất ngờ quay ngoắt, xin Đăng rót vốn đầu tư quán cà phê cho mình khiến anh ngán ngẩm.

    Mặc kệ lời van nài của Nhi, Đăng vẫn một mực từ chối. Trong lúc đẩy Nhi ra khỏi tay, Đăng vô tình đã khiến Nhi trượt chân và ngã xuống hồ.

    Ở diễn biến khác, Thục Anh (Lương Thanh) đang ở giai đoạn thai nghén, sợ đủ loại mùi thức ăn và cũng thèm ăn đủ thứ. Long "đần" (Trung Ruồi) thấy "crush" muốn ăn gì là vội phóng xe đi mua, chăm sóc, chiều chuộng cô nàng hết ý. Tuy nhiên, Thục Anh lại bảo với Long "đừng làm như thế nữa". Phải chăng cô thấy ngại vì không xứng đáng được Long yêu thương vô điều kiện như vậy.

    Long "đần" tâm sự với Đăng về việc tán tỉnh Thục Anh. Đăng nghĩ rằng Long muốn từ bỏ nên đã vô cùng ủng hộ, thậm chí động viên Long đi tìm một tình yêu mới. Tuy nhiên trái với suy nghĩ của Đăng, Long nhanh chóng khẳng định không hề muốn từ bỏ Thục Anh mà muốn từ bỏ việc tán tỉnh cô "bằng đường tiêu hoá".

    11 thang 5 ngay tap 22 dang vo tinh day nhi xuong ho sau khoanh khac suyt khoa moi 2
    Đăng khuyên Long từ bỏ tình yêu đơn phương.

    Trước đó, 11 tháng 5 ngày tập 21 hé lộ cảnh Đăng và Nhi tâm sự với nhau. Vô tình Tuệ Nhi nói về bà ngoại của Đăng và thương cảm cho cuộc sống không vui vẻ gì của bà. Điều này dường như chạm đến nỗi buồn của Đăng nên Tuệ Nhi áy náy: “Nếu anh cần người lắng nghe hay là cho lời khuyên hữu ích. Đó chính là tôi”.

    11-thang-5-ngay-tap-22-dang-vo-tinh-day-nhi-xuong-ho-sau-khoanh-khac-suyt-khoa-moi-.mp4

    Những hình ảnh đặc sắc phim 11 tháng 5 ngày tập 22. Video: TVAd TV.

    11 tháng 5 ngày là câu chuyện về Nhi. Mẹ mất sớm, Nhi đã quen nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của bố và cả Thuận (Tuấn Tú) - bạn trai lớn tuổi, thành đạt. Nhi quen với vị trí là “cái rốn của vũ trụ”. Với cái tính nông nổi, Nhi đã đánh mất Thuận - người đàn ông vô cùng yêu thương mình. Cùng lúc ấy Nhi phát hiện bí mật mà bố và bà đã giấu mình suốt thời gian qua... Nhi quyết định ra khỏi nhà, sống tự lập dù, bấu víu vào những người xa lạ trong khu nhà trọ, đó là Đăng, Long đần, Thục Anh, bà Vân (Vân Dung)… Cô tiểu thư đỏng đảnh dần thay đổi tính cách để thích nghi và tồn tại.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-thang-5-ngay-tap-22-dang-vo-tinh-day-nhi-xuong-ho-sau-khoanh-khac-suyt-khoa-moi-a513267.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan