+Aa-
    Zalo

    12 năm sau scandal ảnh nóng, “trai hư” Trần Quán Hy giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trần Quán Hy từng làm chao đảo làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc) khi để lộ tới 1.000 clip lẫn ảnh nóng với hàng loạt kiều nữ xứ Cảng Thơm.

    Trần Quán Hy từng làm chao đảo làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc) khi để lộ tới 1.000 clip lẫn ảnh nóng với hàng loạt kiều nữ xứ Cảng Thơm.

    Từng được kỳ vọng trở thành “Thiên vương Hong Kong”

    Trần Quán Hy sinh năm 1980 tại Canada trong một gia đình có cha là doanh nhân giàu có. Sinh trưởng trong điều kiện dư dả về tài chính, Trần Quán Hy lại đam mê nghệ thuật. Năm 1999, Lê Minh ngỏ ý mời Trần Quán Hy tham gia một quảng cáo. 19 tuổi, Trần Quán Hy bước chân vào showbiz.

    Bản thân Trần Quán Hy cũng không ngờ rằng chỉ nhờ diễn xuất nho nhỏ ấy, anh đã lọt vào mắt xanh của công ty giải trí lớn nhất nhì xứ Cảng Thơm. Sau khi ký hợp đồng với công ty Anh Hoàng, Trần Quán Hy một bước thành sao. 20 tuổi, Trần Quán Hy có vai diễn đầu tay trong “Đặc công tân nhân 2”. Cũng năm này, nam diễn viên nhận giải Nam diễn viên mới xuất sắc tại Kim Tượng.

    Trần Quán Hy bước chân vào showbiz khá dễ dàng.

    Ngày ấy, Trần Quán Hy được mệnh danh là mỹ nam của showbiz Hong Kong. Khuôn mặt điển trai đầy nam tính, ánh mắt cuốn hút và nụ cười mê hoặc chết người đã khiến biết bao trái tim thiếu nữ mê mẩn là những gì các chị em "mê mệt" tài tử này.

    Một bạn diễn của Trần Quán Hy từng nói rằng, anh là một chàng trai hấp dẫn tới mức khó cưỡng nổi. Cô miêu tả: "Anh ta là một ngôi sao điển trai, ngọt ngào và gợi cảm. Đây là người có thể chinh phục mọi cô gái, và anh ta biết điều này".

    Vẻ lãng tử cùng những đường nét lai Tây và cả sự hư hỏng đàn ông khiến Trần Quán Hy như một thỏi nam châm thu hút phái nữ. Có lẽ vì thế, anh được giới showbiz Hong Kong gọi là “đệ nhất sát gái xứ Cảng Thơm”.

    Với hàng loạt tác phẩm điện ảnh như: “Vô gian đạo, Thiên cơ biến, Initial D… Trần Quán Hy nổi đình đám tại Hồng Kông. Ở thời đỉnh cao sự nghiệp, anh được đánh giá là không hề kém cạnh Tạ Đình Phong hay Ngô Ngạn Tổ.

    Anh từng là niềm kỳ vọng của điện ảnh Hong Kong.

    Không chỉ đẹp trai, diễn hay, nam diễn viên còn có khả năng ca hát và ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc. Ở Trần Quán Hy, người ta thấy rõ tố chất của một Thiên vương Hong Kong.

    Tương lai sụp đổ vì scandal ảnh nóng

    Trong lúc sự nghiệp đang lên “như diều gặp gió”, Trần Quán Hy bỗng mất tất cả chỉ trong một đêm khi sự cố ảnh nóng bị rò rỉ vào đầu năm 2008. Hơn 1.000 bức ảnh và nhiều đoạn clip ghi lại cảnh giường chiếu của Trần Quán Hy với các kiều nữ hàng đầu Hong Kong bất ngờ lan truyền trên mạng.

    Cho đến tận ngày nay, đây vẫn được coi là bê bối ảnh nóng kinh khủng nhất lịch sử làng giải trí xứ Cảng thơm. Vụ việc từng gây chấn động cả làng giải trí châu Á bởi lối sống phóng túng của ngôi sao hàng đầu xứ Cảng.

    Hai sao nữ đình đám Hong Kong là Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi cũng vì scandal này mà ảnh hưởng nặng nề.

    Chung Hân Đồng bị khán giả và giới truyền thông quay lưng và phải “đóng băng” sự nghiệp trong gần hai năm. Còn sự nghiệp của Trương Bá Chi tuột dốc không phanh, hình tượng ngọc nữ sụp đổ chỉ trong chớp mắt, cô cũng ly hôn tài tử Tạ Đình Phong sau 4 năm rạn nứt.

    Trần Quán Hy mất tất cả vì scandal ảnh nóng năm 2008.

    Dưới áp lực của dư luận, Trần Quán Hy phải mở một cuộc họp báo xin lỗi khán giả và người thân đồng thời khẳng định số ảnh trên đã bị kẻ xấu trộm cắp và tung lên mạng nhằm bôi nhọ danh dự của anh và các ngôi sao nữ khác. “Tôi tuyên bố sẽ rời khỏi làng giải trí Hong Kong vô thời hạn”, ngôi sao sinh năm 1980 chia sẻ.

    Scandal ảnh nóng đã khép lại sự nghiệp diễn xuất, ca hát và con đường kinh doanh thời trang của tài tử họ Trần. Mọi cảnh phim có mặt anh đều bị cắt, các hợp đồng quảng cáo và phim bị hủy bỏ vô thời hạn. Quán Hy từng bị bắt gặp đi hát ngoài phố, tại quán bar và bán giày ở vỉa hè.

    Trần Quán Hy phải đi hát ở quán bar để kiếm thu nhập.

    Trước đây, khi chưa xảy ra vụ lùm xùm ảnh nóng, Trần Quán Hy từng được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao sáng chói lọi, thậm chí có thể trở thành “Thiên vương” của làng giải trí.

    Thế nhưng, khi sự việc xảy ra, dù người trong cuộc đã lên tiếng xin lỗi và truyền thông, khán giả cũng đã nói “tha thứ” nhưng thực tế, từ sâu bên trong, tất cả vẫn quay lưng lại với ngôi sao tài năng một thời.

    Trần Quán Hy muốn quay lại sân khấu, muốn quay lại sự nghiệp diễn xuất, nhưng chẳng ai cho anh cơ hội. Các hoạt động của anh đều nhận sự ghẻ lạnh, thờ ơ của khán giả.

    An yên làm ông bố bỉm sửa

    Thời gian sau này khi nói về scandal năm đó, Trần Quán Hy cho rằng đó là một sự may mắn giúp anh nhận ra chính mình và không còn bản tính cao ngạo, ngang tàng năm xưa. “Năm xưa tôi rất điên cuồng. Nếu năm đó không phát sinh sự cố, chắc giờ đây tôi là kẻ chả ra gì. Sau biến cố đó, tôi luôn tự nhắc với bản thân về chuyện tái ông mất ngựa, luôn tin rằng cố gắng sẽ có kết quả”, Trần Quán Hy phân trần.

    Đến năm 2017, Trần Quán Hy bất ngờ công khai chuyện tình cảm với siêu mẫu Tần Thư Bồi. Tần Thư Bồi là một người mẫu quốc tế có tiếng, cô từng sải bước trên sân khấu nội y Victoria’s Secret, từng đạt giải trong cuộc thi người mẫu của tạp chí ELLE. Lúc ấy, Tần Thư Bồi cũng từng có một đời chồng và vừa mới ly hôn khi bắt đầu hẹn hò với Trần Quán Hy.

    Trần Quán Hy giờ trở thành người đàn ông của gia đình.

    Chỉ một năm sau, cả hai đón cô con gái đầu lòng - Alaia. Cuộc sống của Trần Quán Hy sau khi có Alaia bắt đầu thay đổi hoàn toàn, thành con người hoàn toàn mới.

    Trần Quán Hy thường xuyên chia sẻ ảnh của con gái trên trang cá nhân. Anh cũng được coi là ông bố cuồng con nhất nhì làng giải trí. Nhiều người nhận định "trai hư" Trần Quán Hy năm nào nay đã lột xác thành người đàn ông của gia đình. Anh sống có trách nhiệm hơn và biết quan tâm đến gia đình hơn.

    Cũng nhờ vậy, hình ảnh của Trần Quán Hy dần được cải thiện trong mắt công chúng. Không ít người cho rằng Tần Thư Bồi và bé Alaia thực sự đã làm thay đổi cả một con người.

    Đã hơn 10 năm trôi qua, Trần Quán Hy hiện tại, ở tuổi 40, Trần Quán Hy trở thành người đàn ông của gia đình, chiều vợ, yêu con và không còn tai tiếng như trước.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/12-nam-sau-scandal-anh-nong-trai-hu-tran-quan-hy-gio-ra-sao-a317132.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan