+Aa-
    Zalo

    15 tuổi đã làm MC nổi tiếng của VTV, cuộc sống của "Chị Ong Vàng" giờ ra sao?

    (ĐS&PL) - Với những khán giả nhí và nhiều phụ huynh cách đây 9 năm có lẽ vẫn khó có thể quên được chương trình 10 vạn câu hỏi vì sao. Thành công của chương trình không thể thiếu công lao dẫn dắt của Thuý Quỳnh trong vai trò “Chị Ong Vàng”.

    Cách đây 9 năm (2012), "10 vạn câu hỏi vì sao" từng là chương trình quen thuộc dành riêng cho các khán giả nhí của Đài truyền hình Việt Nam.

    Ngoài khai thác nội dung đa dạng và truyền tải những kiến thức hữu ích cho trẻ nhỏ, chương trình lên sóng vào khung 11h30 từ thứ 2 đến thứ 6 cũng xây dựng thành công hình tượng nhân vật "Chị Ong Vàng" trong vai trò người dẫn dắt.

    15 tuoi da lam mc noi tieng cua vtv cuoc song cua chi ong vang gio ra sao 15
    Phạm Thuý Quỳnh (sinh năm 1997) chính là "Chị Ong Vàng" để lại nhiều ấn tượng sâu đậm nhất cho fan.

    Trong số các MC đời đầu ghi dấu với chương trình "10 vạn câu hỏi vì sao" thì Phạm Thuý Quỳnh (sinh năm 1997) chính là "Chị Ong Vàng" để lại nhiều ấn tượng sâu đậm nhất cho fan.

    Thuý Quỳnh ghi điểm với khán giả nhí thời ấy nhờ sở hữu gương mặt dễ thương, nụ cười răng khểnh đáng yêu. Không chỉ thế, cô còn chinh phục các em nhỏ bởi giọng nói ngọt ngào, cách chia sẻ thông tin gần gũi.

    Ít ai biết, Thuý Quỳnh khi trở thành CTV của Đài truyền hình Việt Nam mới chỉ 15 tuổi. Sau khi kết thúc series 10 vạn câu hỏi vì sao, Thúy Quỳnh tiếp tục cộng tác với VTV ở nhiều vai trò khác nhau, từ Biệt đội Bichili, S Việt Nam đến Chuyện học trò...

    15 tuoi da lam mc noi tieng cua vtv cuoc song cua chi ong vang gio ra sao 16
    Thuý Quỳnh ghi điểm với khán giả nhí thời ấy nhờ sở hữu gương mặt dễ thương, nụ cười răng khểnh đáng yêu.

    Được lên sóng khi mới 15 tuổi đã mở ra cho cô bạn nhiều cơ hội với nghệ thuật về sau khi lấn sân sang cả điện ảnh, nhận nhiều vai diễn trong phim truyền hình lẫn sitcom suốt nhiều năm qua.

    Với tính cách năng động và ưa thích sự trải nghiệm, ở độ tuổi trưởng thành, cô còn thử sức thêm với công việc người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất trong một vài dự án phim gồm: Cửa sổ thủy tinh, Phụ nữ là số một...

    15 tuoi da lam mc noi tieng cua vtv cuoc song cua chi ong vang gio ra sao 17
     Sau khi kết thúc series 10 vạn câu hỏi vì sao, Thúy Quỳnh tiếp tục cộng tác với VTV ở nhiều vai trò khác nhau, từ Biệt đội Bichili, S Việt Nam đến Chuyện học trò...

    Nổi tiếng ở độ tuổi khá trẻ nhưng Thúy Quỳnh luôn đặt việc học làm mục tiêu hàng đầu. Sau khi tốt nghiệp ngành Lưu trữ và Quản trị Văn phòng, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn Hà Nội, người đẹp tiếp tục theo đuổi tấm bằng thạc sĩ tại trường Paris University of International Education.

    Sau 11 năm, nữ MC xinh đẹp vẫn được nhiều khán giả trẻ nhớ đến. Giờ đây, Thúy Quỳnh có những thành công nhất định trong sự nghiệp, ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn.

    15 tuoi da lam mc noi tieng cua vtv cuoc song cua chi ong vang gio ra sao 20
    Sau khi tốt nghiệp ngành Lưu trữ và Quản trị Văn phòng, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn Hà Nội, người đẹp tiếp tục theo đuổi tấm bằng thạc sĩ tại trường Paris University of International Education.

    Thúy Quỳnh có được nguồn thu nhập ổn định nhờ chăm làm việc và hoạt động ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau. Thúy Quỳnh tự thưởng cho bản thân chiếc xế hộp đắt đỏ, cùng những mẫu túi hàng hiệu xa xỉ.

    Ở tuổi 26, Thúy Quỳnh trở nên gợi cảm hơn khi quyết định chuyển hướng sang phong cách thời trang mới. Người đẹp không ngại khoe trọn vóc dáng mảnh mai bên những mẫu váy ngắn, có chi tiết hở lưng quyến rũ.

    15 tuoi da lam mc noi tieng cua vtv cuoc song cua chi ong vang gio ra sao 19
    Người đẹp không ngại khoe trọn vóc dáng mảnh mai bên những mẫu váy ngắn, có chi tiết hở lưng quyến rũ.

    Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng với vóc dáng cân đối, Thúy Quỳnh ưu tiên diện bikini hai mảnh có thiết kế cắt xẻ táo bạo để khoe trọn đường cong cơ thể. Người đẹp sinh năm 1997 đã trở nên tự tin hơn khi xuất hiện với hình tượng trưởng thành, nóng bỏng.

    Hiện tại, Thúy Quỳnh tập trung trau dồi các kỹ năng để có cơ hội phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Ngoài ra, người đẹp vẫn gắn bó với các chương trình tại Đài truyền hình Việt Nam.

    15 tuoi da lam mc noi tieng cua vtv cuoc song cua chi ong vang gio ra sao 21
    Hiện tại, Thúy Quỳnh tập trung trau dồi các kỹ năng để có cơ hội phát triển bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Như vậy, "Chị Ong Vàng" chính là 1 bệ phóng hoàn hảo để Thuý Quỳnh bước vào nghệ thuật. Dù đã 11 năm trôi qua nhưng hình ảnh "Chị Ong Vàng" mãi luôn trong lòng nhiều bạn nhỏ. Đây là thành công mà không phải ai cũng có được ở tuổi 15 như Phạm Thuý Quỳnh. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/15-tuoi-da-lam-mc-noi-tieng-cua-vtv-cuoc-song-cua-chi-ong-vang-gio-ra-sao-a597939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan