+Aa-
    Zalo

    Cuộc sống trong tù của siêu sao Ngô Diệc Phàm giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mọi nhất cử nhất động hiện tại của Ngô Diệc Phàm đều được cộng đồng mạng theo dõi và quan tâm.

    Ngô Diệc Phàm bị tuyên án 13 năm từ giam về tội hiếp dâm và một số tội danh khác liên quan đến tình dục sau thời gian dài điều tra và xét xử. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng phải nộp phạt gần 2.000 tỉ đồng về tội trốn thuế. 

    Tuy nhiên, phía Ngô Diệc Phàm cho rằng mức án dành cho ca sĩ là không thích đáng và đã nộp đơn kháng cáo. Các luật sư phân tích, với chứng cứ phạm tội rõ ràng từ các nạn nhân, Ngô Diệc Phàm không thể chối tội, nam diễn viên muốn kháng cáo để giảm án.

    Theo Korenboo, sau 13 năm tù, Ngô Diệc Phàm sẽ bị trục xuất và có thể bị thi hành bản án thiến hoá học vì mang quốc tịch Canada. Đây là một phần của luật Canada quy định đối với tội phạm tình dục có liên quan đến trẻ vị thành niên. Và hiện nay Canada cũng là một trong những nước tích cực thực thi luật này. Thiến hóa học là cách tiêm thuốc hoặc hormone vào người phạm tội tình dục nhằm ức chế ham muốn, đặc biệt với tội lạm dụng tình dục trẻ em, nhưng không loại bỏ các cơ quan.

    cuoc song trong tu cua ngo diec pham gio ra sao 2
    Ngô Diệc Phàm từng là ngôi sao ở mảng diễn xuất lẫn ca hát nhưng sự nghiệp tiêu tan khi rơi vào vòng lao lý.

    Tháng 5 vừa qua, cuộc sống sau song sắt của nam ca sĩ đã được truyền thông Trung Quốc bật mí. Được biết, nam ca sĩ đã thích nghi được với cuộc sống trong trại giam, không còn yêu cầu được ưu tiên vì là người nổi tiếng như hồi mới vào tù. Anh sống gần gũi, bình dị và hoà đồng với bạn tù.

    Cựu idol phải lao động 8 tiếng một ngày và tham gia đầy đủ các lớp học giáo dục đạo đức như những phạm nhân khác. Một cư dân mạng ở cùng tầng trong trại giam với Ngô Diệc Phàm cho biết anh đã gầy đi rất nhiều nhưng sức khoẻ vẫn ổn định. Không những thế anh còn được người bạn tù này nhận xét là sống có nguyên tắc và có trách nhiệm. Ngoài ra, "đỉnh lưu" xứ Trung còn dành thời gian rảnh của mình để sáng tác và ca hát cho bạn tù. Chính vì cải tạo tốt, nhận được sự tín nhiệm từ nhiều người mà anh được giao nhiệm vụ làm quản lý của một nhóm tù nhân.

    cuoc song trong tu cua ngo diec pham gio ra sao 1
    Ngô Diệc Phàm làm trong xưởng may của nhà tù.

    Ngày 26/10, QQ đưa tin một nguồn tin cho biết cô vừa có người anh họ bị bắt tạm giam do say rượu, khi vào tù, người này đã tình cờ gặp Ngô Diệc Phàm và tiết lộ thông tin về cuộc sống trong tù của nam ca sĩ từng nổi tiếng nhất Trung Quốc một thời.

    Hiện tại, Ngô Diệc Phàm không được đối xử đặc biệt, nam ca sĩ ở chung phòng giam với nhiều người, sử dụng chung nhà tắm, nhà vệ sinh.

    XEM THÊM: Hoa hậu Quốc tế 2023: Mỹ nhân Venezuela đăng quang Hoa hậu

    Thỉnh thoảng anh sẽ gặp gỡ luật sư để bàn về diễn biến của vụ kháng cáo. Ngày thường Ngô Diệc Phàm sẽ phải làm công việc may mặc. Ngoài ra, nhân chứng còn cho biết hiện Ngô Diệc Phàm đã được để tóc dài, không bị cạo trọc, nam ca sĩ còn chơi bóng rổ với các tù nhân khác.

    Tối 26/10, một diễn giả có bạn làm công tác trong trại giam chia sẻ thêm Ngô Diệc Phàm đang sáng tác bài hát mang năng lượng tích cực, và nhiệt tình tham gia một số hội diễn văn nghệ trong tù.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuoc-song-trong-tu-cua-sieu-sao-ngo-diec-pham-gio-ra-sao-a596890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chiếm Đoạt:

    Chiếm Đoạt: "Thoát bóng" nàng thơ, Phương Anh Đào đối đầu "cực căng" với Miu Lê

    Nhiều tình tiết bí ẩn đã xuất hiện trong trailer mới nhất của dự án điện ảnh Chiếm Đoạt, đặc biệt khán giả không khỏi tò mò với sự xuất hiện của Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Bên cạnh đó, bốn tuyến nhân vật: Miu Lê, Karik, Phương Anh Đào, Lãnh Thanh cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý bởi loạt cảnh nóng đan xen nhau.