+Aa-
    Zalo

    16 lần sao Hàn "khuynh đảo" tuần lễ thời trang châu Âu với vẻ ngoài đầy thu hút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù là New York, Milan, London hay Paris, những ngôi sao xứ Hàn này vẫn luôn biết cách để khiến mình nổi bật giữa vô số người nổi tiếng khác tại sự kiện.

    Dù là New York, Milan, London hay Paris, những ngôi sao xứ Hàn này vẫn luôn biết cách để khiến mình nổi bật giữa vô số người nổi tiếng khác tại sự kiện.

    Dara

    Dara đã có màn xuất hiện ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Paris với vẻ ngoài táo bạo, sắc sảo của cô, trái ngược với hình ảnh thời trang streetwear màu sắc tươi sáng quen thuộc. Lối trang điểm và kiểu tóc của cô nàng cũng khác biệt, đậm nét và bí ẩn, thể hiện khía cạnh trưởng thành và sang trọng. Trang phục được thành viên 2NE1 lựa chọn là những thiết kế của Thom Browne, Balmain, Ann Demeulemeester, Haider Ackermann, Rick Owens, và Off-White…

    Jessica Jung

    Jessica hoàn toàn thể hiện xuất sắc vai trò giám đốc sáng tạo cho thương hiệu thời trang Blanc và Eclare, khi cô nổi bật giữa đám đông thời trang với ngoại hình nổi bật ở hàng ghế trước.

    Là một ngôi sao đa tài khi chuyển sang kinh doanh thời trang và với tư cách là người có ảnh hưởng toàn cầu Jessica được chọn để trở thành một trong những người mẫu tại sự kiện thời trang Xuân Hè 2019 của Dolce and Gabbana, diễn chung sân khấu cùng những siêu mẫu hàng đầu thế giới như Helena Christensen, Eva Herzigova, Ashley Graham, diễn viên người Italia Monica Bellucci, Lady Kitty Spencer (cháu gái của công nương Diana) cùng nhiều gương mặt tiên phong thời trang đình đám khác.

    Krystal Jung

    Giống như chị gái của mình Krystal cũng nổi bật giữa đám đông khi diện váy đỏ cut-out của thương hiệu Ferragamo và boots đen cao cổ. Krytal được ca ngợi là hoàn hảo ở mọi góc máy dù chọn kiểu tóc và make-up cực kỳ đơn giản.

    Irene Kim

    Tuần lễ thời trang sẽ thật thiếu sót nếu không có sự xuất hiện của Irene Kim, một người mẫu hàng đầu Hàn Quốc và là người có tầm ảnh hưởng quốc tế. Cô nàng là bạn thân của Jessica và cả hai thường xuất hiện trong một số chương trình cùng nhau. Với chiều cao nổi trội, vẻ ngoài xinh đẹp, mái tóc biến hoá "cầu vồng", Irene Kim có thể dễ dàng chinh phục nhiều phong cách khác nhau. Xuất hiện tại tuần lễ thời trang châu Âu năm nay, Irene diện trang phục của Agnona, Jacquemus, Valentino, Chanel và Sacai.

    CL

    Được biết đến là người có phong cách thời trang ấn tượng và cá tính CL hoàn toàn thu hút mọi ống kính khi xuất hiện tại Paris Fashion Week 2018. Có thể thấy, công chúng vây quanh đông đúc để xin chữ ký, chụp ảnh cùng và quay phim phỏng vấn từ các tạp chí lớn, cũng đủ để biết CL chiếm spotlight mạnh mẽ thế nào, tầm ảnh hưởng "khủng" ra sao tại sự kiện này.

    BlackPink

    Giống như CL và Dara, chúng ta chắc chắn có thể tìm thấy những ngôi sao hàng đầu của YG ở hàng ghế đầu vì phong cách thời trang tuyệt vời của họ và sự kết nối chặt chẽ với các nhà thiết kế. Jennie trước đây đã được chọn là một trong những gương mặt đại diện cho dòng nước hoa mới của Chanel có tên "Les Eaux De Chanel", và người đẹp đã bay sang Paris để tham dự chương trình đầy cảm hứng của Karl Lagerfeld được gọi là "Chanel by the Sea”.

    "Búp bê sống" Lisa gây bão với nụ cười rạng rỡ và phong cách thời trang đơn giản nhưng cuốn hút với thiết kế chấm bi của Michael Kors tại Tuần lễ thời trang New York.

    Trong khi đó, Jisoo và Rose cũng được báo chí quốc tế dành tặng nhiều lời khen cho lần xuất hiện đầu tiên tại một sự kiện thời trang lớn Coach S/S 2019 runway tại tuần lễ thời trang New York.

    Kai

    Kai - thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO là một nhân vật nổi bật trong các show diễn của Gucci, không chỉ vì anh ấy yêu thích nó mà còn bởi vì thương hiệu này nhận ra phong cách tuyệt vời của anh ấy.

    So với lần hiện diện trước tại show của Gucci, hình ảnh mới nhất của Kai (EXO) được khen ngợi tới tấp hơn nhiều. Thậm chí anh chàng này chính là nguồn cơn của một đám đông người hâm mộ hô hào không ngớt bên ngoài Le Palace.

    Lee Sung Kyung

    Một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất trong các bộ phim hài lãng mạn chắc chắn là Lee Sung Kyung. Từng gây ấn tượng với tư cách là một người mẫu đình đám, xuất hiện tại show diễn của nhà mốt Saint Laurent thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Paris, Lee Sung Kyung gây bất ngờ với mái tóc đen mới mẻ. Cô nàng thu hút với style chất lừ khi diện cả cây đen gồm áo sơmi mix cùng chân váy ngắn ôm, boots thấp cổ và túi xách tay.

    Go Joon Hee

    Stylist, diễn viên Go Joon Hee là cái tên thu hút truyền thông nhất tại sự kiện của thương hiệu Fendi khi mặc áo khoác dáng dài monogrammed, túi xách cùng tông, phụ kiện bản to làm tôn lên cái khuôn mặt nhỏ nhắn và đường nét cuốn hút. Kiểu tóc ngắn làm nên thương hiệu của nữ phụ "She was pretty" cũng được đánh giá là vô cùng hoàn hảo với tổng thể trang phục.

    Jung Ryeo Won

    Diễn viên Jung Ryeo Won ngọt ngào và đơn giản với váy dài hoạ tiết houndstooth, điểm nhấn thắt lưng đen phá cách, mini bag cùng boots mũi nhọn tại Givenchy show, Paris.

    Shin Min Ah

    Shin Min Ah xinh đẹp đã đến Paris để tham dự bộ sưu tập giày mới của Roger Vivier "19SS" và tham dự sự kiện ra mắt giám đốc Gherardo Felloni. Cô nàng tỏa sáng trong bộ đầm tím nhạt nữ tính và đầy cuốn hút.

    Gong Hyo Jin

    Show của thương hiệu Dior chắc là là một trong những sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng nhất. Ngôi sao hàng hiệu Gong Hyo Jin góp mặt với thiết kế đen trắng phong cách boho cổ điển nhưng vô cùng thời thượng.

    Kim Hye Soo

    Nữ diễn viên mang tính biểu tượng Kim Hye Soo tham dự tuần lễ thời trang New York với một chiếc đầm đen dài thanh lịch phối cùng phụ kiện clutch và vòng tay hàng hiệu đắt đỏ cực chuẩn với set đồ cho chương trình kỷ niệm 50 năm thành lập của Ralph Lauren.

    Thu Hà/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/16-lan-sao-han-khuynh-dao-tuan-le-thoi-trang-chau-au-voi-ve-ngoai-day-thu-hut-a249442.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan