+Aa-
    Zalo

    1,6 tấn phụ phẩm trâu, bò thối tuồn vào TP. HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bắt giữ hơn 1,6 tấn phụ phẩm trâu, bò thối, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt đối với tài xế xe tải về 3 hành vi: kinh doanh sản phẩm động vật không có nguồn gốc, phương tiện vận chuyển không đảm bảo, trốn tránh kiểm dịch.

    (ĐS&PL) - Sau khi bắt giữ hơn 1,6 tấn phụ phẩm trâu, bò thối, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt đối với tài xế xe tải về  3 hành vi: kinh doanh sản phẩm động vật không có nguồn gốc, phương tiện vận chuyển không đảm bảo, trốn tránh kiểm dịch.

    1,6 tấn phụ phẩm trâu, bò thối tuồn vào TP HCM

    Lô hàng bị bắt giữ bao gồm lòng, chân, gân... bốc mùi hôi thối. Ảnh: A.N

    17h, ngày 25/2, chiếc xe tải chở 1.619 kg phụ phẩm trâu, bò thối từ Hà Nội vào tới cửa ngõ TP. HCM, đã bị đội QLTT quận Thủ Đức phối hợp với Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức, Đội CSGT Rạch Chiếc bắt giữ. Tài xế xe tải là Nguyễn Văn Khánh (24 tuổi), trú tại Hà Nội.

    Qua kiểm tra, Khánh không xuất trình được giấy tờ liên quan đến lô hàng trên. Khánh khai nhận, lô hàng này được nhận vào ngày 23/2 tại Hà Nội, vận chuyển tới TP. HCM sẽ giao hàng qua điện thoại cho chủ hàng. Tuy nhiên, khi yêu cầu Khánh gọi điện cho chủ hàng, thì thuê bao không liên lạc được.

    Lực lượng chức năng đã đưa toàn bộ số hàng về trạm kiểm dịch động vật quận Thủ Đức kiểm tra và lập biên bản. Đồng thời, Trạm kiểm dịch cũng đã lấy mẫu xét nghiệm và tiêu hủy lô hàng nói trên.

    Nguyễn Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/16-tan-phu-pham-trau-bo-thoi-tuon-vao-tp-hcm-a23116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt giữ xe tải vận chuyển 14 phách gỗ lậu

    Bắt giữ xe tải vận chuyển 14 phách gỗ lậu

    (ĐS&PL) - Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện các đối tượng đang vận chuyển 14 phách gỗ chuồn và gỗ sấu, với tổng số lượng hơn 4,6 m3. Tất cả đều không có hóa đơn, chứng từ hợp lệ.