+Aa-
    Zalo

    18 năm tù cho thanh niên rủ bé gái ra suối hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị cáo Chau Nát (SN 1998) bị tòa sơ thẩm tuyên 18 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và buộc bồi thường tổn thất tinh thần cho người bị hại hơn 13 triệu đồng.

    Bị cáo Chau Nát (SN 1998) bị tòa sơ thẩm tuyên 18 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và buộc bồi thường tổn thất tinh thần cho người bị hại hơn 13 triệu đồng.

    Ngày 27/9, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm một vụ án hiếp dâm xảy ra tại địa bàn vào hồi tháng 5.

    Theo hồ sơ, khoảng 7h ngày 30/5, anh Chau Quệ chở hai con là Q. và V. (sinh ngày 1/6/2010) đến trại rẫy của chị Neáng Phiêne gửi hai con cho chị này và Chau Nát trông để hai vợ chồng đi cắt cỏ.

    Đến 7h30 cùng ngày, chị Phiêne kêu Nát lấy hai can nhựa ra Suối Giữa để lấy nước, khi đi Nát rủ V. cùng đi.

    Chau Nát tại tòa. Ảnh: Dân trí

    Đến suối, Nát để can bên bờ suối rồi đi thăm bẫy. Thấy bẫy không dính thú và xung quanh không có người nên Nát nảy sinh ý định giao cấu với V.. Nghĩ là làm. Tuy nhiên V. vùng vẫy khóc nên Nát dừng lại và cả hai đi về.

    Đến khoảng 10h30 cùng ngày, anh Quệ và vợ về trại đón hai con về nhà, phát hiện chỗ kín của V. chảy máu, chị Lưm (vợ anh Quệ) đưa con đến Trung tâm y tế huyện khám. Tại đây, V. kể lại việc đã xảy ra.

    Sauk hi nghe lời kể của con, anh Quệ liền đến công an xã tố giác.Ngày 5/6/2018, Chau Nát bị khởi tố điều tra.

    HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, phạm tội đối với người dưới 10 tuổi. Tuy nhiên, xét thấy trong quá trình điều tra và tại phiên tòa bị cáo đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn hối cải; nhân thân chưa có tiền án, tiền sự; thuộc thành phần nhân dân lao động nghèo, người Khmer sống ở vùng nông thôn, không biết chữ nên tòa đã tuyên bị cáo18 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi và buộc bồi thường tổn thất tinh thần cho người bị hại hơn 13 triệu đồng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/18-nam-tu-cho-thanh-nien-ru-be-gai-ra-suoi-hiep-dam-a245892.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan