+Aa-
    Zalo

    2 cầu thủ còn đáng sợ hơn cả Son Heung Min của Olympic Hàn Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối thủ của Olympic Việt Nam ở trận bán kết sắp tới không chỉ có mình Son Heung-min mà còn có 2 cái tên sáng giá khác có thể gây bất ngờ bất cứ lúc nào.

    Đối thủ của Olympic Việt Nam ở trận bán kết sắp tới không chỉ có mình Son Heung-min mà còn có 2 cái tên sáng giá khác có thể gây bất ngờ bất cứ lúc nào.

    ĐT Olympic Hàn Quốc đến với môn bóng đá nam tại ASIAD 2018 với mục tiêu không gì khác ngoài việc bảo vệ thành công chức vô địch và giành HCV. Việc họ triệu tập Son Heung-min – ngôi sao đẳng cấp thế giới tham dự giải cho thấy rõ quyết tâm đó.

    Trong vai trò thủ quân, ngôi sao tấn công 26 tuổi này là điểm tựa tinh thần cho toàn đội và biết cách tỏa sáng khi cần. Điển hình là pha làm bàn duy nhất trước Olympic Kyrgyzstan để giúp Olympic Hàn Quốc giành chiến thắng tối thiểu, qua đó giúp đội nhà vượt qua cú sốc thua Olympic Malaysia để giành vé vượt qua vòng bảng. Ngôi sao từng ghi bàn vào lưới ĐT Đức ở World Cup 2018 vừa qua cũng đã quyết định không tham dự 3 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham để cùng Olympic Hàn Quốc hoàn thành nhiệm vụ tại ASIAD 2018.

    Tuy nhiên, Olympic Hàn Quốc – đối thủ của Olympic Việt Nam ở trận bán kết sắp tới không chỉ có mình Son Heung-min. Tại ASIAD lần này, Olympic Hàn Quốc còn trình làng 2 cái tên sáng giá, thậm chí còn lợi hại hơn cả Son Heung-min.

    Cầu thủ Hwang Ui-jo.

    Hwang Ui-jo đang là cái tên sáng giá nhất đội Olympic Hàn Quốc. Tiền đạo sinh năm 1992 là một trong ba cầu thủ trên 23 tuổi. Anh đã có cho mình 8 bàn thắng, trong đó có 2 hat-trick vào lưới Bahrain và Uzbekistan. Hwang Ui-jo cũng khiến Gamba Osaka (giải VĐQG Nhật Bản) lao đao khi đành "nhả" anh cho Olympic bởi tiền đạo này đang là chân sút chủ lực của đội bóng với 9 bàn sau 20 trận.

    Trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu chắc chắn vắng mặt vì lí do thẻ phạt, hàng thủ của Olympic Việt Nam phải đặc biệt dè chừng trước chân sút đáng gờm Hwang Ui-jo bên phía Olympic Hàn Quốc trong trận đấu sắp tới.

    Một cái tên khác cũng rất đáng chú ý ở trận bán kết sắp tới là Hwang Hee-chan. Hwang Hee-chan (22 tuổi) là cầu thủ đầy hứa hẹn của bóng đá Hàn Quốc. Anh là cầu thủ của CLB Red Bull Salzburg (Áo). Mùa giải trước, Hwang Hee-chan đã ghi được 13 bàn trong 37 lần ra sân. Anh còn góp công giúp Red Bull Salzburg lội ngược dòng thành công trước Lazio ở Tứ kết Europa League mùa trước.

    Cầu thủ Hwang Hee-chan.

    Cầu thủ này từng được Tottenham và Liverpool xem giò. Tại ASIAD 2018, Hwang Hee-chan đã ghi được 2 bàn thắng, trong đó có pha lập công ở phút 117, giúp U23 Hàn Quốc vượt qua U23 Uzbekistan ở Tứ kết.

    Sức mạnh của đội bóng xứ kim chi đến từ hàng công. Họ đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất ở ASIAD 2018 với 14 bàn thắng. Lối chơi mà Olympic Hàn Quốc thường tạo ra là đánh phủ đầu đối thủ. Cách bàn thắng của họ đến chủ yếu trong hiệp 1 với 8/14 bàn ghi ở quãng thời gian này.

    Vì vậy muốn giữ sạch lưới nhà, Olympic Việt Nam sẽ phải tìm cách khắc chế các con mũi đinh trong đội tuyển Olympic Hàn Quốc ở trận bán kết 16h chiều nay.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-cau-thu-con-dang-so-hon-ca-son-heung-min-cua-olympic-han-quoc-a242060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan