+Aa-
    Zalo

    Olympic Hàn Quốc căng bạt quây kín sân tập trước trận gặp Olympic Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sợ "lộ bài" trước trận bán kết gặp Olympic Việt Nam, HLV Olympic Hàn Quốc đã yêu cầu căng bạt che khuất mọi tầm nhìn trong buổi tập của họ.

    Sợ "lộ bài" trước trận bán kết gặp Olympic Việt Nam, HLV Olympic Hàn Quốc đã yêu cầu căng bạt che khuất mọi tầm nhìn trong buổi tập của họ.

    Olympic Hàn Quốc dường như đã đặt ra quyết tâm rất cao và không khỏi "dè chừng" trước Olympic Việt Nam, đối thủ của họ trong trận bán kết ASIAD 2018 sẽ diễn ra 16h chiều nay (29/8).

    HLV trưởng Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak Bum. Ảnh: Dân Trí

    Trong ngày hôm qua (28/8), cả Olympic Hàn Quốc lẫn Olympic Việt Nam đều đã có buổi tập kín, truyền thông chỉ được phép tác nghiệp trong khoảng 15 phút đầu khi các cầu thủ xuất hiện trên sân.

    Đặc biệt, lo ngại phòng tác nghiệp của truyền thông ở đường hầm sân Pakansari có khoảng trống có thể dễ dàng quan sát buổi tập của đội nhà, HLV Kim Hak Bum đã yêu cầu các nhân viên sân Pankansari căng bạt để che khuất mọi tầm nhìn.

    Nhà cầm quân này có lẽ đã chuẩn bị sẵn những bài tập chiến thuật rất quan trọng để đối phó với Olympic Việt Nam.

    Trước đó, tờ Chosun (Hàn Quốc) tiết lộ rằng ngay sau khi kết thúc buổi họp báo sau trận đấu gặp Uzbekistan ở tứ kết, HLV Kim Hak Bum đã ra khán đài sân vận động Patriot Candrabhaga, (Bekasi, Indonesia) để theo dõi cuộc đấu giữa Olympic Việt Nam gặp Olympic Syria.

    Dù được đánh giá cao hơn, nhưng chứng kiến những gì Olympic Việt Nam đã làm được kể từ đầu giải tới nay, có lẽ ông Kim Hak Bum và các học trò cũng không thể buông lỏng trong trận bán kết sắp tới.

    Trả lời truyền thông về chuyện đối đầu Việt Nam tại bán kết, HLV trưởng Olympic Hàn Quốc cho biết: "Đã vào tới bán kết thì họ thực sự mạnh. Tôi đã nghiên cứu về Olympic Việt Nam và có những phương án để đối phó họ”.

    “HLV Park Hang-Seo là vị chiến lược gia có tiếng, tuyệt vời. Ông ấy đang làm rất tốt với Olympic Việt Nam. Thật thú vị khi sẽ lại được đối đầu với ông ấy" - ông Kim Hak Bum nói thêm.

    Trận bán kết ASIAD 18 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h00 hôm nay, (29/8).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-han-quoc-cang-bat-quay-kin-san-tap-truoc-tran-gap-olympic-viet-nam-a242036.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan