+Aa-
    Zalo

    2 đối tượng cướp ngân hàng ở Quảng Nam bị bắt ở Huế

    (ĐS&PL) - 2 đối tượng cướp ngân hàng ở Quảng Nam đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại huyện miền núi A Lưới (tỉnh Thừa Thiên – Huế).

    Báo VTC News dẫn thông tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế chiều 20/1 cho biết, lực lượng thuộc đơn vị vừa nhanh chóng bắt giữ 2 đối tượng có hành vi cướp tài sản tại một ngân hàng tại tỉnh Quảng Nam. 2 người bị bắt giữ được xác định là Trần Đông Lập (SN 1990 trú Thu Bồn Tây, xã Duy Tân, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) và Đặng Văn Được (SN 1999, trú tại Phú Dương, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

    2 doi tuong cuop ngan hang o quang nam bi bat o hue 1
    2 doi tuong cuop ngan hang o quang nam bi bat o hue 2
    Công an bắt giữ 2 đối tượng. Ảnh: Sức khỏe và đời sống

    Công an Thừa Thiên - Huế cho biết, sau khi nhận được tin báo của Công an tỉnh Quảng Nam có 2 kẻ gây ra vụ cướp ngân hàng tại Quảng Nam đang trên đường chạy trốn, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế nhanh chóng chỉ đạo công an các đơn vị địa phương nhanh chóng triển khai lực lượng, phương tiện phối hợp bắt giữ 2 nghi phạm.

    Triển khai linh hoạt, đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ Công an huyện A Lưới và Phòng Cảnh sát hình sự Công an Thừa Thiên - Huế nhanh chóng phát hiện 2 nghi phạm đang lẫn trốn tại huyện A Lưới và triển khai lực lượng bắt giữ.

    Bước đầu, Lập và Được khai nhận, do nợ nần nên bàn nhau đi cướp tài sản.

    Lúc 10h ngày 19/1, Lập và Được xông vào một chi nhánh ngân hàng Agribank ở xã Duy Hoà (Duy Xuyên, Quảng Nam) dùng hung khí khống chế bảo vệ và nhân viên ngân hàng để cướp tài sản. Khi phát hiện tiếng chuông báo động của ngân hàng vang lên, Lập và Được hoảng sợ bỏ chạy.

    Vào lúc 12h ngày 20/1, khi đang lẩn trốn tại huyện A Lưới thì bị lực lượng thuộc Công an Thừa Thiên - Huế bắt giữ cùng phương tiện gây án.

    Ghi nhận chiến công và thành tích xuất sắc đạt được, Ban Giám Đốc Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng biểu dương và khen thưởng Công an huyện A Lưới 5 triệu đồng.

    Như đã đưa tin, khoảng 10h ngày 19/1, có 2 thanh niên cầm theo vật giống súng và túi xách đi vào phòng giao dịch một ngân hàng tại xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên để cướp tiền.

    Theo camera an ninh ghi lại, lúc 10h5 ngày 19/1, 2 người đột nhập vào ngân hàng. Trong đó 1 người mặc quần áo đen, đội mũ đen bịt mặt, còn người kia mặc quần đen áo khoác xám, đội mũ, bịt mặt vào ngân hàng này khống chế bảo vệ.

    Sau đó người mặc quần áo đen cầm một vật giống súng chĩa vào các nhân viên ngân hàng bảo đưa tiền. Sau một hồi uy hiếp, nữ nhân viên ngân hàng đưa một xấp tiền cho tên cướp mặc áo quần màu đen thì nhân viên khác bấm chuông báo động.

    Nghe tiếng chuông báo động vang lên, 2 tên cướp hốt hoảng vứt túi xách tiền dưới đất và bỏ chạy. Theo ghi nhận, thời điểm xảy ra vụ cướp, trong ngân hàng đang có người dân giao dịch.

    Sau khi thực hiện vụ cướp bất thành, cả 2 nhanh chóng chạy ra ngoài lái xe máy bỏ chạy về hướng huyện Đại Lộc. Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng công an, viện kiểm sát đã nhanh chóng đến ghi nhận hiện trường, làm việc với những người liên quan.

    Theo đại diện ngân hàng, chi nhánh ngân hàng nơi bị cướp chưa bị mất tiền và cũng may mắn không có ai thương tích trong vụ việc, theo báo Tuổi trẻ.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-doi-tuong-cuop-ngan-hang-o-quang-nam-bi-bat-o-hue-a607922.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan