+Aa-
    Zalo

    2 kẻ cướp tiệm vàng táo tợn ở Bình Dương sử dụng súng giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hung thủ gây ra vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương đã bị công an bắt sau một tuần truy xét. 2 tên cướp khai nhận do không có tiền để chơi ma túy nên mua súng giả đi cướp…

    (ĐSPL) - Hung thủ gây ra vụ cướp tiệm vàng Kim Nguyệt ở Bình Dương đã bị công an bắt gọn sau một tuần truy xét. 2 tên cướp khai nhận do không có tiền để chơi ma túy nên mua súng giả đi cướp…
    Hành trình phá án
    Ngày 25/6, Công an thị xã Dĩ An (T.Bình Dương) vẫn đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thanh Sang (còn gọi Bé Gãi, 29 tuổi, ngụ khu phố Đông Chiêu, P.Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An) và Vương QuốcThành (thường gọi là Vàng, 27 tuổi, ngụ P. Đông Hòa, thị xã Dĩ An) để làm rõ hành vi dùng súng cướp tiệm vàng Kim Nguyệt (đường Kha Vạn Cân, P.An Bình, thị xã Dĩ An) xảy ra vào chiều 18/6 khiến dư luận rúng động.
    Vụ cướp táo tợn tiệm vàng Kim Nguyệt: Nghi can sử dụng súng giả
    Công an khám nghiệm hiện trường, thâu thập manh mối vụ dùng súng cướp tiệm vàng
    Theo cơ quan điều tra, sau một tuần truy xét, từ những thông tin nắm bắt từ hiện trường như lời khai của các nhân chứng, các chứng tích của hung thủ để lại tại hiện trường, cộng thêm những hình ảnh camera giám sát của tiệm lưu giữ lại quá trình gây án của hai tên cướp nên công an đã tung lực lượng trùy lùng gắt gao đối tượng.
    Lực lượng chức năng đã ra thông báo truy tìm tang vật của vụ cướp tiệm vàng Kim Nguyệt. Tài sản bị chiếm đoạt trong vụ cướp bao gồm: Các loại nhẫn nam đúc bằng vàng 18k, đính hạt bằng đá màu, có trọng lượng từ 1 đến 4,5 chỉ, bên trong nhẫn có khắc chữ “K.LOAN KIỀU KN”; “T.DANH KN”; “K.MAI 68 KN”; “T.EM KN”; “TR.EM KN”.
    Hai ngày sau khi xảy ra vụ cướp, công an thị xã Dĩ An nhận được tin báo từ một tiệm vàng trên địa bàn xuất hiện đôi nam nữ mang 24 chiếc nhẫn vàng đến bán. Nghi vấn đây là tang vật vụ cướp, lực lượng chức năng tới hiện trường thì cả hai bỏ chạy, để lại số vàng nói trên.
    Qua nhận dạng, lực lượng chức năng xác định số vàng của cặp đôi này để lại chính là số vàng của tiệm Kim Nguyệt bị cướp và xác định đối tượng nam cùng người phụ nữ đi bán vàng nói trên là Nguyễn Thanh Sang. Quá trình điều tra, công an thị xã Dĩ An cũng xác định Sang là một trong hai đối tượng gây ra vụ cướp tại tiệm vàng Kim Nguyệt.
    Tối 24/6, lực lượng Công an thị xã Dĩ An đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Sang. Khai thác nhanh từ tên Sang, cơ quan công an tiếp tục bắt giữ Vương Quốc Thành, đồng phạm của Sang trong vụ cướp tiệm vàng táo tợn.
    Kế hoạch táo tợn của hai con nghiện
    Tại cơ quan điều tra, đối tượng Sơn và Thành khai nhận đều nghiện ma túy và là bạn 'chơi' thuốc với nhau. Chiều 18/6, do không có tiền 'chơi' ma túy nên Sơn đã bàn với Thành đi cướp vàng để bán lấy tiền mua thuốc.
    Để thực hiện ý định, Sang chuẩn bị một khẩu súng giả bắn ra lửa để làm hung khí gây án, còn Thành cầm búa để đập tủ trưng bày của tiệm vàng, lấy tài sản.
    Vụ cướp táo tợn tiệm vàng Kim Nguyệt: Nghi can sử dụng súng giả

    2 đối tượng dùng súng cướp tiệm vàng tại cơ quan điều tra.

    Sau khi phân công vai trò từng người, Sang lấy xe máy chở Thành rảo quanh nhiều tuyến đường tuy nhiên vẫn không thấy địa điểm nào thích hợp.
    Khi 2 kẻ nghiện hút đi qua tiệm vàng Kim Nguyệt trên đường Kha Vạn Cân thì lúc này trời đang mưa. Thấy đường phố ít người qua lại, trong tiệm vàng chỉ có một bảo vệ và một phụ nữ đứng bán nên cả hai đã chọn đây là địa điểm để ra tay.
    Tên Sơn điều khiển xe máy quay lại trước tiệm vàng rồi bước xuống xe. Sau đó, tên Sơn rút súng giả khống chế bảo vệ, còn Thành dùng búa đập vỡ cửa kính trưng bày, hốt được 27 nhẫn vàng (loại nhẫn nam) rồi lên xe tẩu thoát.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-ke-cuop-tiem-vang-tao-ton-o-binh-duong-su-dung-sung-gia-a38191.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan