+Aa-
    Zalo

    2 lần hiếp dâm con riêng của người tình rồi ép uống thuốc tránh thai, "yêu râu xanh" nhận kết đắng

    (ĐS&PL) - Sau mỗi lần thoả mãn thú tính, Y Đinh Ayun lấy thuốc tránh thai cho cháu uống và đe doạ không được kể lại sự việc cho ai biết.

    Ngày 23/3, Y Đinh Ayun (28 tuổi, ngụ xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) bị Công an tỉnh Đăk Lăk tạm giam 4 tháng để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, sau thời gian tiếp nhận hồ sơ từ Công an TP Buôn Ma Thuột, báo VnExpress đưa tin.

    Theo báo Người lao động, kết quả điều tra ban đầu, từ năm 2019 đến nay, Y Đinh Ayun sống chung như vợ chồng với một người phụ nữ 44 tuổi, ở TP Buôn Ma Thuột. Sống chung cùng nhà còn có cháu gái 12 tuổi là con riêng của người phụ nữ.

    Trong 2 ngày của tháng 7 và tháng 11/2022, lợi dụng người tình không ở nhà, Y Đinh Ayun đã 2 lần khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm cháu gái.

    Sau mỗi lần thoả mãn thú tính, Y Đinh Ayun lấy thuốc tránh thai cho cháu uống và đe doạ không được kể lại sự việc cho ai biết.

    2 lan hiep dam con rieng cua nguoi tinh roi ep uong thuoc tranh thai yeu rau xanh nhan ket dang
    Y Đinh Ayun tại cơ quan điều tra. Ảnh: VnExpress

    Nguồn tin cho hay, trong lần thứ 2, lợi dụng lúc Y Đinh Ayun đang mặc quần, cháu gái đã bỏ chạy ra khỏi nhà và đi tìm mẹ kể lại toàn bộ sự việc. Sau đó, mẹ cháu gái đã đến cơ quan công an trình báo.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-lan-hiep-dam-con-rieng-cua-nguoi-tinh-roi-ep-uong-thuoc-tranh-thai-yeu-rau-xanh-nhan-ket-dang-a569775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan