+Aa-
    Zalo

    2 nam sinh Bách Khoa, Cảnh sát chết bất thường ở công viên Thống Nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện có quần áo và điện thoại ở bãi cỏ công viên Thống Nhất (Hà Nội), người dân nghi ngờ nên báo cơ quan chức năng.

    Phát hiện có quần áo và điện thoại ở bãi cỏ công viên Thống Nhất (Hà Nội), người dân nghi ngờ nên báo cơ quan chức năng.

    Theo tin tức ban đầu, ngày 31/3, người dân phát hiện đôi dép và tư trang bỏ không ở khu vực bãi cỏ cạnh hồ Bảy Mẫu, công viên Thống Nhất, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, nên mọi người báo lực lượng chức năng để điều tra, xác minh.

    Hiện trường phát hiện sự việc. Ảnh: Kiến Thức

    Đến sáng 1/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nam thanh niên. Chiều cùng ngày, thi thể nam thanh niên khác cũng được tìm thấy ở khu vực.

    Bước đầu cơ quan chức năng xác định 2 nạn nhân là sinh viên đang học tại trường Đại học Bạch Khoa và trường Cảnh sát ở Hà Nội.

    Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã chuyển thi thể 2 nam sinh về nhà xác bệnh viện chờ người thân đến nhận diện.

    Hiện nguyên nhân cái chết của hai nạn nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-nam-sinh-bach-khoa-canh-sat-chet-bat-thuong-o-cong-vien-thong-nhat-a224462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan