+Aa-
    Zalo

    “2 Ngày 1 Đêm” mùa 2 lập “hat-trick”: 3 tập liên tiếp đồng thời đạt top trending Youtube

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau sự bùng nổ với sự xuất hiện của Mỹ Tâm ở tập trước, 2 Ngày 1 Đêm tiếp tục hành trình mới và đã đạt được một thành tích vô cùng đáng nể.

    Tập 34 2 Ngày 1 Đêm lên sóng vào tối 15/10 chào đón sự tham gia của hai người đàn ông vô cùng hài hước là Đạo diễn Đức Thịnh và Diễn viên Huy Khánh tại Nghệ An. Ngay khi xuất hiện, bộ đôi đã khiến các thành viên phải cười nghiêng ngả bởi lý do tham gia chương trình cùng khả năng tung hứng nhịp hàng với dàn cast chính. 

    kpl07526

    Trong tập 34 được quay ở tỉnh Nghệ An - một trong những địa danh lịch sử nổi tiếng Việt Nam, các thành viên 2 Ngày 1 Đêm đã có dịp được ghé thăm nơi ở của vị lãnh tụ vĩ đại Hồ Chí Minh. Ekip sản xuất đã cho lên sóng những hình ảnh đẹp đẽ về địa phương khiến khán giả vô cùng ấn tượng. Bên cạnh yếu tố giải trí, tập này chứng kiến màn so kè kiến thức lịch sử giữa hai đội đã giúp người xem hiểu thêm về lịch sử, văn hóa…

    tra08689

    Bắt đầu hành trình tại Nghệ An với chủ đề “Chí khí nam nhi”, dàn cast và 2 khách mời đã có những màn đối đầu căng thẳng từ thể lực đến trí tuệ. Thử thách đầu tiên được chương trình đưa ra thách thức sự gan dạ của các thành viên khi bị đội đối thủ tấn công nhưng không được chớp mắt. Đội HIEUTHUHAI nhanh chóng chiến thắng thử thách với màn thể hiện xuất sắc của hai người đàn ông có vợ - Trường Giang và Đức Thịnh.

    Sau khi kết thúc trò chơi mở màn, các thành viên tham quan làng Sen và nhà của Bác, biết thêm các kiến thức cần thiết để chuẩn bị cho thử thách đặt câu hỏi lẫn nhau giữa hai đội. Một cuộc cạnh tranh gây cấn diễn ra, đạo diễn Đức Thịnh được đánh giá “gánh team” khi thể hiện khả năng hiểu biết làm đội Dương Lâm phải ‘quíu người’.  

    tra08700

    Tập này có thiên hướng nghiêm túc hơn những tập trước của 2 Ngày 1 Đêm nhưng chương trình vẫn giữ được tinh thần vui vẻ khi Trường Giang đã yêu cầu Dương Lâm đọc “5 điều Bác Hồ dạy” dựa trên trí nhớ của mình. Còn nhiều vấp váp, may mắn anh chàng đã hoàn thành đề bài mà Trường Giang đưa ra. Sau đó, anh có màn tự kiểm điểm bản thân vô cùng thành thật, thừa nhận mình chưa giữ gìn vệ sinh và thật thà như lời Bác dạy khiến khán giả có một phen cười nghiêng ngả

    Kết thúc phần thi, hai đội có tỷ số 2-2 và sẽ có thêm một vòng đấu phụ để tìm ra đội chiến thắng. Tuy nhiên, Trường Giang đã từ chối, chủ động nhận thua vì anh cho rằng mình vẫn còn thiếu nhiều kiến thức. Cuối cùng, hai đội quyết định sẽ chia đôi dấu mộc, cùng nhau thưởng thức bữa trưa.

    tra08696

    Kế đó, các thành viên tiến đến trò chơi đòi hỏi thể lực và sự khéo léo khi đối đầu trực diện trong thử thách đấu vật. Ngô Kiến Huy cũng trở lại mạnh mẽ ở trò chơi này. Bên cạnh đó, "hung thần" Lê Dương Bảo Lâm cũng trở thành nỗi ám ảnh của khách mời khi khiến người này cạn kiệt sức lực, thảm bại toàn tập.

    largetra09114f203fb1b1a

    Tập 34 2 Ngày 1 Đêm lên sóng đã nhanh chóng ghi danh trên bảng xếp hạng Top Trending Youtube. Đáng chú ý, đây là lần thứ 3 liên tiếp trong 3 tuần đầu trở lại. Cụ thể, sau màn chào đầu tập 32 của chương trình đã gặt được ‘quả ngọt’ chào sân khi đánh văng kỷ lục hồi mùa 1 của chính mình với thời gian lọt top thịnh hành nhanh nhất chỉ vỏn vẹn sau 11 tiếng phát sóng, tập 33 nối tiếp sau đó với lượng người xem đồng thời ‘khủng’ khi khách mời chính là ca sĩ Mỹ Tâm. 

    Tập 34 được thực hiện tại vùng đất ‘địa linh, nhân kiệt’ mà ít chương trình thực tế chọn ghi hình trước đây, bên cạnh đó là thử thách hỏi đáp lẫn nhau của 8 thành viên về những chi tiết, kiến thức xung quanh về Bác cũng làm khán giả có cái nhìn khác, một số bình luận còn không tiếc dành lời khen cho biên kịch của chương trình. Và thành công sau đó đã gọi tập 34 với con số 2,7 triệu lượt xem sau 22 tiếng phát sóng đã chính thức giành cú ‘hat-trick’ liên tiếp 3 tập 32,33,34 đều đạt top thịnh hành chỉ sau chưa đến 1 ngày phát sóng. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-ngay-1-dem-mua-2-lap-hat-trick-3-tap-lien-tiep-dong-thoi-dat-top-trending-youtube-a595675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan