+Aa-
    Zalo

    Ông Nawat tuyên bố đã tìm được chủ nhân cho vương miện Miss Grand International 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch Miss Grand International ông Nawat tuyên bố sẽ trao vương miện cho một nàng Á hậu Việt.

    Mới đây, ông Nawat - chủ tịch Miss Grand International - đã có nhiều đánh giá tích cực đối với Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan, đồng thời tuyên bố ông sẵn sàng trao vương miện cho người đẹp.

    "Nếu cô ấy đến với Miss Grand International ngay thời điểm này, cô ấy sẽ chiến thắng. Tôi rất thích Lona, cô ấy là số 1 Việt Nam bây giờ. Tôi ủng hộ cô ấy, rất dễ thương. Lúc tôi gặp cô ấy ở tháng trước ở Miss Grand Vietnam, tôi không thể nhớ ra cô ấy, thay đổi rất nhiều. Xinh đẹp hơn, vóc dáng cũng đẹp hơn và cả tài năng của cô ấy nữa. Tôi vô cùng thích cô ấy", ông Nawat không tiếc lời khen ngợi.

    nawat
    Ông Nawat có nhiều đánh giá tích cực về Kiều Loan

    Theo ông Nawat, Kiều Loan là một người rất tuyệt vời. Cô đã có nhiều sự thay đổi so với trước đây, ngày càng tiến bộ hơn, không chỉ ở mảng sắc đẹp mà còn ở phong cách trình diễn và khả năng ca hát với vai trò một ca sĩ. Ông vô cùng bất ngờ khi một nàng hậu lại sở hữu giọng hát tốt như vậy. Ông đánh giá yếu tố này là một nền tảng mới đối với một nữ hoàng sắc đẹp, nhờ vậy, các nàng hậu sẽ có nhiều cơ hội để phát triển hơn trong showbiz. Đồng thời, đó cũng chính là lý do ông cùng các cộng sự tổ chức Grand Voice Awards

    lona1
    Với ông Nawat, Kiều Loan ngày càng xinh đẹp và tiến bộ

    Ông Nawat chia sẻ: “Dù hiện tại Lona đã nổi tiếng rồi nhưng tôi rất mong Lona có thể ngày càng nổi tiếng hơn nữa.” 

    Lona Kiều Loan là Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019, sau đó cô đại diện Việt Nam đến Miss Grand International 2019. Sau hành trình nhiều khó khăn, thách thức thì Lona Kiều Loan dừng chân ở top 10 trong sự tiếc nuối của fan sắc đẹp Việt. Bởi lẽ năm đó Kiều Loan được dự đoán sẽ có một vị trí cao hơn. 

    lona 2019
    Kiều Loan được khán giả yêu thích

    Khi được hỏi về việc có quay trở lại thi Miss Grand International, Kiều Loan đã lên tiếng chia sẻ: "Chắc có, để hồi nào có lịch đăng ký chị kêu em đăng ký nhé".

    kieu loan tra loi
    Kiều Loan cho biết cô sẵn sàng chinh chiến Miss Grand International nếu có cơ hội

    Vào cuối tháng 8, trong cuộc gặp mặt tại Việt Nam trước thềm chung kết Miss Grand Vietnam 2023, ông Nawat đã có màn trêu đùa cùng Madame Dung về khả năng chinh chiến của Kiều Loan tại cuộc thi, "Bà trùm Hoa hậu" cũng vui vẻ đáp: "Ai muốn đi cho thi, thi vô tư."

    Hiện tại, Lona Kiều Loan được khen ngợi là nàng hậu đa tài và có nhiều hoạt động nhất trong làng giải trí từ sau cuộc thi. Kiều Loan đạt giải ba chương trình Trời Sinh Một Cặp và lọt vào Top 10 cuộc thi King of Rap.

    lona
    Kiều Loan là một nàng hậu đa tài và có nhiều hoạt động trong showbiz

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ong-nawat-tuyen-bo-da-tim-duoc-chu-nhan-cho-vuong-mien-miss-grand-international-2023-a595658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan