+Aa-
    Zalo

    2 thanh niên bị đâm chết do trêu bạn gái của hung thủ?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan tới vụ 2 người bị đâm chết sau va quẹt xe tại tỉnh Cà Mau, hiện cơ quan công an đã bắt được nghi can trong vụ án trên.

    (ĐSPL) – Liên quan tới vụ 2 người bị đâm chết sau va quẹt xe tại tỉnh Cà Mau, hiện cơ quan công an đã bắt được nghi can trong vụ án trên.

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)

    Tin tức trên báo Phnuonline cho biết, sáng 21/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau thông tin vừa bắt khẩn cấp nghi can đâm chết 2 thanh niên là Hồ Chí C. (27 tuổi, ngụ phường 4, TP. Cà Mau) và Ngô Hoàng D. (23 tuổi, ngụ huyện Ngọc Hiển) vào tối 19/1.

    Theo đó, đối tượng Đỗ Đắc Anh (ngụ khóm 3, phường Tân Xuyên, TP Cà Mau bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Q. Bình Tân, TP.HCM. Đắc Anh được xác định là nghi can đâm chết hai anh C. và D.

    Trước đó, như đã thông tin về vụ án mạng trên, báo Thanh niên cho biết, vào khoảng 22h30 ngày 19/1, sau cuộc nhậu tại nhà anh Nguyễn Văn Mến ở khóm 3 (phường Tân Xuyên) thì hai anh C. và D. ra về, đến đoạn khóm 6 (phường 9, TP.Cà Mau) thì xảy ra va quẹt xe với Đỗ Đắc Anh. Sau đó, hai nam thanh niên trên bị Đắc Anh đâm chết.

    Video tham khảo:

    Rủ nhóm nữ quái đi khách sạn, nam thanh niên bị đâm chết

    Tuy nhiên, theo nguồn tin Phunuonline cho biết thì nguyên nhân chính dẫn tới vụ án mạng trên là do hai nạn nhân đã trêu bạn gái của Đắc Anh. Hai thanh niên C. và D. được cho là đã  trêu chọc Lê Thị Phụng, Lê Thị Duy (chị em ruột đều ngụ ở Đồng Tháp) trong đó một cô là bạn gái của Đắc Anh.

    Sau vài câu cự cãi, C. và D. lao vào hành hung Đắc Anh. Bị đánh bất ngờ, Đắc Anh bỏ chạy vào phòng trọ của Phụng và Duy ở gần đó lấy dao quay lại đâm nhiều nhát vào người đối thủ làm 2 thanh niên này tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi gây án, Đắc Anh đã bỏ trốn cùng hai bạn gái.

    Liên quan đến vụ án mạng này, Công an tỉnh Cà Mau cũng đã triệu tập 5 người để làm rõ hành vi che giấu, giúp sức nghi can lẩn trốn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-thanh-nien-bi-dam-chet-do-treu-ban-gai-cua-hung-thu-a80256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan