+Aa-
    Zalo

    20 nhà hàng ấn tượng nhất thế giới dân chơi không nên bỏ qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một điều chắc chắn rằng không gì thú vị và tuyệt vời hơn khi được ngồi trong những nhà hàng sang trọng, thưởng thức các món ăn yêu thích giữa không gian rộng mở.

    (ĐSPL) - Một điều chắc chắn rằng không gì thú vị và tuyệt vời hơn khi được ngồi trong những nhà hàng sang trọng, thưởng thức các món ăn yêu thích giữa không gian rộng mở và chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ trên cao. Dưới đây là 20 nhà hàng tuyệt vời nhất thế giới mà ai cũng mong muốn được một lần đặt chân đến.

    1. Nhà hàng El Celler de Can Roca, Tây Ban Nha

    El Cellar de Can Roca là nhà hàng sang trọng thuộc sở hữu của ba anh em  nhà Roca họ đều là những đầu bếp tuyệt vời. Nhà hàng nằm ở Girona, Catalonia, Tây Ban Nha, và phục vụ các món ăn xứ Catalan thực sự. Nhà hàng còn có các món ăn và món tráng miệng dựa trên mùi nước hoa như nước hoa Eternity của Calvin Klein, Carolina Herrera, Dior của Hypnotic Poison và Bvlgari,…. Nhà hàng có sức chứa 45 khách hàng. Nó đã giành được ba sao Michelin.

    Nhà hàng được thành lập vào năm 1986

    2. Nhà hàng Noma, Đan Mạch

    Nhà hàng Noma nằm ở Copenhagen, Đan Mạch. Không giống như nhà hàng El Cellar de Can Roca, nó được thành lập muộn hơn vào năm 2004 và thuộc sở hữu của Rene Redzepi. Nhà hàng nằm trong một nhà kho cũ ở trung tâm Copenhagen. Nhà phục vụ một số món ăn mới của Bắc Âu như bò xạ hương và tủy hun khói, cá chó và quả cây cơm cháy chưa chín, sò khô và cải xoong,…

    Đầu bếp chính của nhà hàng là bếp trưởng 32 tuổi Rene Redzepi.

    3. Nhà hàng Osteria Francescana, Italy

    Nhà hàng thuộc sở hữu của Massimo Bottura, ông là người đã dành được danh hiệu đầu bếp tốt nhất năm 2011 và đã giành được ba sao Michelin. Nhà hàng nằm trong khu vực nổi tiếng với phô mai parmesan, Bottura là món ăn tuyệt vời nhất của nhà hàng với màu sắc bắt mắt cùng với cách bài trí nhã nhặn.

    Là một trong những nhà hàng được nhắc đến nhiều nhất ở Ý.

    4. Nhà hàng Mugaritz, Tây Ban Nha

    Nhà hàng nằm tại San Sebastian, Tây Ban Nha và đã nhiều lần được bình chọn là một trong những nhà hàng tốt nhất trên thế giới. Nhà hàng này nổi tiếng với không gian ấn tượng như một công trình nghệ thuật cùng với những món ăn độc đáo tạo nên bản sắc riêng của nó.

    Đầu bếp chính của nhà hàng là Andoni Luis Aduriz.

    5. Nhà hàng Eleven Madison Park, Hoa Kỳ

    Nhà hàng Eleven Madison là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Hoa Kỳ. Đến với nhà hàng lừng danh này, các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc biệt của đầu bếp Daniel Humm nổi tiếng chuyên phục vụ những món ăn của Pháp. Nhà hàng có không gian cho 80 thực khách thưởng thức mỗi ngày.

    Nhà hàng Eleven Madison là một trong những nhà hàng tốt nhất ở Hoa Kỳ.

    6. Nhà hàng D.O.M., Brazil

    Đây được xem là nhà hàng tốt nhất của Nam Mỹ chuyên phục vụ những món ăn Brazil. Nhà hàng chủ yếu sử dụng những thực phẩm cốt lõi của Brazil như rễ củ cải đường, nước trái cây và thảo mộc Tucupi Jambu… để chế biến món ăn. Nhà hàng có không gian cho 50 khách, bạn sẽ phải đặt trước khá lâu để có thể thưởng thức những món ăn đặc biệt của  nhà hàng.

    Đầu bếp chính của nhà hàng là Alex Atala.

    7. Nhà hàng Heston Blumenthal ở London, Anh.

    Đây là nhà hàng của Nhà hàng của bếp trưởng nổi tiếng Heston Blumenthal. Các đặc sản của nhà hàng này là sự pha trộn của thịt và trái cây như: thịt xông khói và trứng kem, thịt trái cây và ốc cháo,…nhà hàng đang đưa vào sử dụng những công thức nấu nướng đậm chất Anh quốc có nguồn gốc từ thế kỷ 14 vào món ăn của mình. Những công thức chế biến xưa cũ này sẽ tạo cảm hứng mới mẻ trong thực đơn của nhà hàng.

    Đây là nhà hàng của Nhà hàng của bếp trưởng nổi tiếng Heston Blumenthal.

    8. Nhà hàng Arzak, Tây Ban Nha

    Arzak là nhà hàng sẽ đem lại những bất ngờ lớn cho khách hàng. Các đầu bếp trình sẽ bày một trong những món ăn kỳ lạ nhất từ ẩm thực New basque. Nhà hàng nằm ở thành phố San Sebastian, Tây Ban Nha và được biết đến với những món ăn đã trở thành thương hiệu như: Tôm hùm với dầu ô liu trắng, sung cá ngừ hun khói trắng và hạt thông.

    Đầu bếp chính của nhà hàng là Juan Mari Arzak.

    9. Nhà hàng Steirereck, Áo

    Nhà hàng nằn trong một tòa nhà có kiến trúc sang trong, lộng lẫy, được trang trí một cách ấn tượng ở giữa Stadtpark. Bạn sẽ thực sự tìm thấy sự tươi mới bởi thực đơn sẽ được thay đổi hàng ngày, vì vậy sẽ tạo cảm giác mới mẻ cho thực khách khi thưởng thức những món ăn tại đây.

    Thực phẩm tươi mới chính là sự quan tâm hàng đầu của nhà hàng.

    10.  Nhà hàng Vendome, Đức

    Vendome là một trong hai nhà hàng tốt nhất ở Đức. Các món ăn ở đây là sự kết hợp hoàn hảo với cách chế biến tinh tế, sáng tạo và thơm ngon tới mức khó quên, nhà hàng được thiết kế thoáng mát nhưng không kém phần lộng lẫy, sang trọng với nội thất đơn giản. Bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, độc đáo khi thưởng thức những món ăn tại đây.

    Vendome là một trong hai nhà hàng tốt nhất ở Đức.

    11. Nhà hàng Allalin, Thụy Sĩ

    Nhà hàng xoay cao nhất thế giới, nằm trên đỉnh một sông băng cao 3.352m so với mực nước biển. Du khách đến đây có thể nhìn bao quát dãy núi Alpơ ở Thụy Sỹ cũng như thung lũng Po ở Italia. Thậm chí, vào một ngày đẹp trời, Milan cũng không nằm ngoài tầm mắt của bạn

    Ở nhà hàng này, thực khách có thể lựa chọn các loại xốt kiểu Thụy Sỹ và Đức, mì Alphine với pho mát hay một ly cà phê để giữ ấm khi nói chuyện và ngắm phong cảnh.

    Nhà hàng xoay cao nhất thế giới.

    12. Nhà hàng At.mosphere, Dubai

    Nhà hàng độc đáo này nằm chỉ cách 2 tầng dưới đài quan sát của tòa nhà cao nhất thế giới Buji Khalifa. Bởi vậy, At.mosphere hiện đang giữ kỷ lục Guinness là nhà hàng cao nhất thế giới. Nhà hàng có sức chứa 210 khách, rộng 1.030m2 gồm cả hành lang, phòng bar và phòng ăn riêng biệt.

    Các du khách có thể vừa uống một ly rượu, thưởng thức món nướng theo phong cách châu Âu và phóng tầm mắt quan sát toàn thành phố Dubai.

    At.mosphere hiện đang giữ kỷ lục Guinness là nhà hàng cao nhất thế giới.

    13. Nhà hàng Näsinneula, Phần Lan

    Näsinneula nằm trên tòa nhà cao 167m với hướng nhìn tuyệt đẹp ra bờ biển Tampere. Đây là nhà hàng tháp xoay cao nhất Phần Lan, nằm ở trung tâm của công viên Särkänniemi Adventure.

    Đây là nhà hàng tháp xoay cao nhất Phần Lan.

    14. Ngà hàng Sirocco, Bangkok, Thái Lan

    Sirocco nằm trên tầng 63 của tòa nhà Dome at Lebua, nổi tiếng là một trong những nhà hàng trên cao có không gian rộng lớn nhất. Tại đây, thực khách có thể thưởng thức những món ăn mang hương vị Địa Trung Hải, ngắm nhìn toàn thành phố Bangkok và dòng sông Chao Phraya.

    Sirocco nằm trên tầng 63 của tòa nhà Dome at Lebua.

    15. Nhà hàng Ding Xian, Đài Loan

    Nhà hàng nằm trên tầng 86 của tòa tháp Taipei 101 cao 101 tầng. Ở đây, du khách có thể thưởng thức những món hải sản đặc biệt theo hương vị Đài Loan và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố trên cao cũng như những con đường sầm uất bên dưới.

    Nhà hàng nằm trên tầng 86 của tòa tháp.

    16. Sixteen, Chicago, Mỹ

    Nhà hàng nằm trên tầng 16 (như tên gọi của nó!) của tháp khách sạn quốc tế Chicago Trump. Thực khách có thể nhâm nhi một ly cocktail vừa thưởng ngoạn những cảnh đẹp tại Chicago như tòa tháp Wrigley, hồ Michigan và sông Chicago. Một điểm đặc biệt nữa là du khách có thể xem biểu diễn pháo hoa vào thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần.

    Nhà hàng nằm trên tầng 16 của tháp khách sạn quốc tế Chicago Trump.

    17. Sky Restaurant 634, Tokyo, Nhật

    Sky Restaurant 634 nằm ở độ cao 350m trên tòa tháp Tokyo Skytree mới được hoàn thành. Sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ với bất kỳ ai khi vừa ăn các món ăn Nhật vừa được phóng tầm mắt ngắm nhìn thành phố từ vị trí “đắc địa”.

    Sky Restaurant 634 nằm ở độ cao 350m trên tòa tháp Tokyo Skytree.

    18. Georges, Pháp

    Nhà hàng Georges nằm trên sân thượng của trung tâm phức hợp Pompidou, bảo tàng nghệ thuật hiện đại nhất châu Âu. Đến đây, du khách có cơ hội được thưởng thức các món ăn với đủ hương vị quốc tế trong một không gian tuyệt đẹp, giữa trung tâm Paris hoa lệ.

    Nhà hàng Georges nằm trên sân thượng của trung tâm phức hợp Pompidou.

    19. SushiSamba, London

    Đây là nhà hàng đầu tiên ở bên ngoài nước Mỹ của chuỗi nhà hàng xa xỉ mang thương hiệu SushiSamba. Nhà hàng này nằm trên sân thượng (tầng 38) của tòa nhà cao nhất nước Anh, Heron Tower (London) và được khai trương trùng với thời điểm diễn ra Olympic 2012.

    Từ độ cao 1247m, thực khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố, trải tầm mắt từ Tower Bridge cho tới Canary Wharf, sân vận động Olympic đến dòng sông Thames uốn lượn và thưởng thức các món ăn độc đáo của Nhật Bản, Brazil và Peru.

    Đây là nhà hàng đầu tiên ở bên ngoài nước Mỹ của chuỗi nhà hàng xa xỉ mang thương hiệu SushiSamba.

    20. Brassiere Le Phare de la Méditerranée, Pháp

    Nhà hàng xoay này nằm ở phần trên cùng của tháp nước cũ đã được cải tạo ở Palavas-les Flots gần resort Riviera French bên bờ biển.

    Nhà hàng Brassiere Le Phare de la Méditerranée, Pháp là niềm mơ ước của bao người.

    TRẢI ĐÀO(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]k2FQwTrnJe [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/20-nha-hang-an-tuong-nhat-the-gioi-dan-choi-khong-nen-bo-qua-a102842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.