+Aa-
    Zalo

    20/10, hoa nhập khẩu giá chục triệu vẫn "đắt như tôm tươi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Dịp 20/10, những mẫu hoa nhập khẩu có giá "trên trời" lại thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng.

    (ĐSPL) – Dịp 20/10, những mẫu hoa nhập khẩu có giá trên trời lại thu hút sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng.

    Hoa dường như là sự lựa chọn đầu tiên và có lẽ là phù hợp nhất để cánh mày râu dành tặng cho phái nữ dịp 20/10 này. Bởi thế mà năm nào cũng vậy, thị trường hoa luôn trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

    Bên cạnh thị trường hoa truyền thống, những năm trở lại đây, xu hướng hoa nhập khẩu được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm bởi mẫu mã độc đáo, sự đa dạng trong kiểu dáng cũng như màu sắc.

    Đại diện cửa hàng hoa nhập khẩu 38 Degree Flowers (Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, HN) cho biết: “So với năm ngoái, năm nay các mẫu hoa được chúng tôi lên ý tưởng chuẩn bị riêng cho ngày 20/10 cũng có nhiều nét khác biệt.

    Hoa nhập khẩu giá gần chục triệu hút khách

    Những mẫu hoa có giá 690.000 đồng được bày bán ở cửa hàng.

    Những mẫu hoa thiết kế riêng cho ngày Phụ nữ Việt Nam đa dạng về phong cách hơn, bởi dịp lễ này còn là cơ hội để người tặng quà bày tỏ sự yêu mến của mình với người bà, người mẹ, người chị trong gia đình, dành tặng sếp và các đồng nghiệp nữ ở nơi làm việc”.

    Theo đó, cửa hàng đã chuẩn bị hoa cho dịp 20/10 từ khá sớm bao gồm các loại hoa quý hiếm hồng Hoàng gia Anh David Austin, tulips, hồng 7 màu, hồng xanh blue, thảo đường Hoàng Đế, Tử Đinh Hương,… Đặc biệt nhất là hoa mẫu đơn, loại hoa tượng trưng cho vẻ đẹp, sự sang trọng và hạnh phúc. Các mẫu hoa này được cửa hàng nhập từ 8 nước như Hà Lan, Ecuador, New Zealand, Nam Phi, Thái Lan, Nhật Bản, Kenya...

    Đại diện cửa hàng bật mí, giá những mẫu hoa nhập ngoại cao hơn nhiều so với giá những bó hoa được làm từ hoa trong nước từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

    “Tuy nhiên, cửa hàng cũng có nhiều mẫu hoa giá bình dân phục vụ đa dạng khách hàng. Giá những mẫu hoa bình dân từ 400.000 đồng trở lên. Bên cạnh đó, cửa hàng đang áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng nhân dịp 20/10 này”, đại diện cửa hàng hoa 38 Degree Flowers cho biết.

    Theo đó, giá những mẫu hoa thiết kế được yêu thích như: Bó hoa gồm 1 cành hoa Mẫu Đơn màu đỏ đô Red Charm nhập từ Hà Lan bó kèm hoa Gạo màu trắng, lá Bạc, quả Dâu Vàng giá 690.000 đồng; Bó hoa hồng gồm 3 bông bó kèm với các mẫu hoa phụ có giá gần 700.000 đồng; Bó 10 bông hoa Hồng Ecuador giá 890.000 đồng; Lẵng hoa gồm 2 cành hoa Địa Lan màu cao cấp New Zealand bó kèm hoa Chuỗi Ngọc và hoa Baby nhập khẩu giá 1,1 triệu đồng….

    Hoa nhập khẩu giá gần chục triệu hút khách

    Bó hoa "khủng" có giá 7,5 triệu đồng gồm 99 bông hồng Ecuador màu đỏ.

    Ngoài ra, những thiết kế cao cấp lại có giá từ 2,3 triệu đồng đến 7,5 triệu đồng như: Bó 25 bông hoa hồng Ecuador màu hồng cam và trắng bó kèm hoa Cát Tường, hoa Cà Rốt, lá Ren Bạc, Cẩm Tú Cầu giá 2,3 triệu đồng; Bó 40 bông hồng Ecuador 7 màu hoa bó kèm là hoa Cẩm Tú Cầu (Đà Lạt), mix các loại hoa phụ nhập khẩu giá 5,5 triệu đồng; Bình 50 Hoa hồng Ecuador hồng và tím hoa phụ là hoa Lan Vanda, hoa Cát Tường tím, lá Ren Bạc màu trắng, lá Bạch Đàn màu xan, hoa Cà Rốt, hoa Sao Biển nhí và hoa Cẩm Tú Cầu (Đà Lạt) giá 4,5 triệu đồng.

    Đặc biệt, mẫu hoa có giá “khủng” nhất năm nay được cửa hàng cho biết có giá 7,5 triệu đồng bao gồm 99 bông hồng Ecuador màu đỏ hoa phụ là Baby màu trắng nhập khẩu hoặc hoa Amni màu trắng nhập khẩu.

    Tuy giá mỗi thiết kế hoa khá cao nhưng theo sự bật mí của người đại diện cửa hàng, từ vài hôm trước ngày 20/10, các nhân viên tại đây đã phải thức trắng đêm để hoàn thành các đơn đặt hàng của khách.

    “Chúng tôi luôn biết tạo ra sự khác biệt, mang đến cho khách hàng những thiết kế mới lạ, hấp dẫn vì thế mà khách hàng đến với cửa hàng ngày một đông. So với những ngày thường, doanh thu trong đợt 20/10 này có thể tăng lên hàng chục lần”, đại diện cửa hàng hoa vui vẻ cho biết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2010-hoa-nhap-khau-gia-chuc-trieu-van-dat-nhu-tom-tuoi-a56286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan