+Aa-
    Zalo

    22 Jump Street – “Bom tấn” hè 2014 sắp công chiếu tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 22 Jump Street đã công phá các phòng chiếu phim trên toàn cầu sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ 20/6 với tên gọi Cớm Đại học.

    (ĐSPL) - 22 Jump Street đã công phá các phòng chiếu phim trên toàn cầu và mang về doanh thu đầy bất ngờ trên 60 triệu USD chỉ trong ba ngày cuối tuần sẽ được công chiếu tại Việt Nam từ 20/6 với tên gọi Cớm Đại học.

    Với thành công vang dội khi thu về đến 200 triệu USD toàn cầu, 21 Jump Street từ chỗ một series phim truyền hình làm lại bỗng chốc trở thành một trong những tác phẩm hài “cop-com” đình đám nhất trong năm 2012.

    Để lập lại kết quả mỹ mãn đó, các nhà sản xuất, biên kịch, chỉ đạo, dựng phim... của 22 Jump Street lần này đã phải bỏ ra rất nhiều thời gian để sáng tạo và trau chuốt nhiều hơn cho tác phẩm. Và với sự kết hợp hiệu quả của mình,  các nhà làm phim đã tạo ra một bộ phim thực sự phá cách và ấn tượng khi “hồi sinh” cho series truyền hình nổi tiếng một thời này bằng một phiên bản điện ảnh.

     22 Jump Street đã công phá các phòng chiếu phim trên toàn cầu.

    Trong số những người có đóng góp nhiều nhất cho bộ phim, cần phải kể đến hai gương mặt chủ chốt, đóng vai trò quyết định khi vừa là tâm điểm truyền tải tinh thần bộ phim, vừa là cầu nối giữa các nhà làm phim với khán giả, đó chính là bộ đôi “bá đạo” Channing Tatum và Jonah Hill. 

    Với sự mong đợi của khán giả về phần tiếp theo, 22 Jump Street đã công phá các phòng chiếu phim trên toàn cầu và mang về doanh thu đầy bất ngờ trên 60 triệu USD chỉ trong ba ngày cuối tuần. 22 Jump Street đã chính thức trở thành bộ phim hài có doanh thu cao thứ hai từ trước tới giờ. Theo nguồn Box Office Mojo, 22 Jump Street đồng thời bỏ xa phần phim hoạt hình tiếp theo của hãng DreamWorks Animation - How to train your dragon 2 lên đến 10 triệu USD.

    Thành công của phần đầu tiên phần lớn đến từ diễn xuất của bộ đôi Channing Tatum – Jonah Hill. Lần này, tâm điểm vẫn sẽ là “đôi bạn cùng… phá” Schmidt và Jenko với thân phận là hai cảnh sát ngầm chống ma túy chốn học đường. Tuy nhiên, những tình huống trớ trêu, những trò tiêu khiển oái ăm và cả những câu thoại táo bạo đặc trưng của hai anh chàng ngông nghênh này được dự đoán là sẽ còn “bá đạo” hơn rất nhiều.

    Schmidt và Jenko trở thành sinh viên với thân phận là hai cảnh sát ngầm chống ma túy chốn học đường.

    Như một sự phát triển cần thiết cho phần tiếp theo, 22 Jump Street (khu phố ngay cạnh 21 Jump Street ngày trước) sẽ lấy bối cảnh chính là một xã hội thu nhỏ nơi giảng đường đại học. Ở đó, có hai gã cảnh sát chìm được ngụy trang trong bộ dạng ngô nghê của hai cậu sinh viên mới vào.

    Tuy bậc vị có cao hơn, nhưng nhiệm vụ của cả hai vẫn được đóng khung cho một mục tiêu quan trọng duy nhất của toàn lực lượng: triệt phá một trong những đường dây buôn bán ma túy quy mô và nguy hiểm nhất hiện đang hoạt động ở một trường đại học.

    Không còn non nớt và bỡ ngỡ như những ngày đầu gia nhập học đường, giờ đây Schmidt và Jenko phải thực hiện nhiệm vụ của mình với một thế giới nguy hiểm hơn nhiều so với ngôi trường cấp ba trước đó. Vì vậy, sự gắn kết sao cho thật “tâm đầu ý hợp” của cả hai được xem là yếu tố quyết định để hoàn thành nhiệm vụ. Thế nhưng, mọi chuyện không hề đơn giản như người ta vẫn tưởng.

    Thế giới của những đứa trẻ vừa mới trưởng thành chốn giảng đường đã cám dỗ được sự tò mò của hai gã cảnh sát “nông nổi”, khiến họ sa vào những trò vui của bản thân mà quên mất nhiệm vụ của mình. Trong khi Jenko tự tin gia nhập vào đội bóng bầu dục của trường với tinh thần hồ hởi và hăng say luyện tập thì Schmidt lại quay sang tìm kiếm cảm hứng cho bản thân với những môn học và câu lạc bộ nghệ thuật.

    Say mê trong những trò “phá làng phá xóm” quái chiêu và những đêm tiệc tùng sôi động, cả hai không chỉ quên mất nhiệm vụ của mình mà còn vô tình không biết đến sự bành trướng phức tạp của cả chuyên án mà mình được giao. Không những thế, tình bạn vốn rất thân thiết giữa hai gã cảnh sát ngầm lắm chiêu này cũng vì thế mà phai nhạt dần. Không ít những trận cãi vả lẫn đối đầu vô duyên vô cớ đã xảy ra giữa Schmidt và Jenko.

     Những cảnh hài hước trong phim.

    Thế nhưng, trước khi sự việc đi đến một kết thúc quá muộn màng, cả Schmidt và Jenko đã kịp bắt tay cùng nhau để tìm ra ngọn nguồn của những hành vi phi pháp đang tồn tại nơi đây. Những màn “song kiếm hợp bích” và đụng độ giang hồ của cả hai trong quá trình điều tra tội phạm chắc chắn sẽ làm khán giả cười ngất bởi độ hài hước và tinh quái của mình.

    Ít ai biết rằng, không chỉ là bộ đôi hoàn hảo trên màn ảnh với những màn tung hứng thú vị, Channing Tatum và Jonah Hill ngoài đời cũng là một đôi bạn vô cùng thân thiết và gắn bó. Từng kết hợp khá ăn ý với nhau trong 21 Jump Street, sang đến phần hai này, cả Channing Tatum và Jonah Hill đều bày tỏ sự hứng thú và hào hứng khi được tái hợp với người bạn diễn thân thuộc một lần nữa.

     Channing Tatum và Jonah Hill là bạn thân ngoài đời.

    Không chỉ diễn xuất, Channing Tatum và Jonah Hill còn tham gia trong vai trò chỉ đạo sản xuất cho 22 Jump Street. Được biết, không chỉ là hai diễn viên chính nhằm đảm bảo sự hấp dẫn của bộ phim đối với người xem, cả Channing Tatum và Jonah Hill đều là người đồng sản xuất của bộ phim 22 Jump Street lần này.

    “22 Jump Street – Cớm Đại học” do Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 20/6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/22-jump-street-bom-tan-he-2014-sap-cong-chieu-tai-viet-nam-a37236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan