+Aa-
    Zalo

    “Rio 2” soán ngôi phim ăn khách của “Caption America 2”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với 12 triệu USD trong ngày đầu công chiếu, “Rio 2” đã phá vỡ kỉ lục doanh thu phòng vé của “Caption America 2”.

    (ĐSPL) - Với 12 triệu USD trong ngày đầu công chiếu, “Rio 2” đã phá vỡ kỉ lục doanh thu phòng vé của “Caption America 2”.

     “Rio 2” soán ngôi vị phin ăn khách nhất của “ Caption America 2”.

    Được công chiếu ngày 11/4 vừa qua, “Rio 2” đã thu hút được đông đảo các em nhỏ đam mê những sắc màu vui nhộn của mùa hè và thu về 12 triệu USD ngay trong ngày đầu công chiếu, vượt qua cả “Caption America 2” với 11,9 triệu USD.

    Không chỉ thành công ở khắp các rạp chiếu phim trên thế giới, “Rio 2” tiếp tục tạo nên cơn sốt tại các phòng vé tại Việt Nam khi các bạn trẻ đang liên tục săn lùng từng cặp vé để “chiêm ngưỡng” nghệ thuật làm phim hoạt hình Hollywood.

    Năm 2011, “Rio 1” đã tạo nên “cơn lốc phòng vé” trên khắp thế giới, thu về hơn 143 triệu USD ở khu vực Bắc Mỹ và 484 triệu USD trên toàn thế giới, đứng vị trí thứ 13 trong top những bộ phim đạt doanh thu cao nhất năm. Tiếp nối “Rio 1”, “Rio 2” dường như là đối thủ đáng gờm của rất nhiều bộ phim ăn khách hiện nay.

    Phần 2 của bộ phim Rio đưa khán giả cùng phiêu lưu với gia đình chú vẹt đuôi dài Blu vào vùng đất hoang dã Amazon. Trong chuyến đi này, Blu đã gặp lại bạn bè, những chú chim dễ thương là những người bạn tốt của gia đình Blu và cả những nhân vật nguy hiểm khác.

    Trong phần này, khán giả được thưởng thức những thước phim đẹp về khung cảnh thiên nhiên hoang dã - nơi hai chú vẹt xanh Blu và Jewel cùng con cái và bạn bè cùng trải qua chuyến phiêu lưu tìm về cội nguồn của chính mình.

    “Rio 2” vẫn là cái tên chiếm được cảm tình của khán giả bằng những cảnh quay rực rỡ đầy sắc màu, những bài hát sôi động và một không khí hài hước, vui nhộn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rio-2-soan-ngoi-phim-an-khach-cua-caption-america-2-a29124.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan