+Aa-
    Zalo

    3 câu chuyện đặc biệt về idol Kpop có thể dựng thành phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vực dậy sau khó khăn, 3 nhóm nhạc Kpop dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì câu chuyện của họ kì diệu đến lạ thường.

    Vực dậy sau khó khăn, 3 nhóm nhạc Kpop dưới đây sẽ khiến bạn ngạc nhiên vì câu chuyện của họ kì diệu đến lạ thường.

    Việc ra mắt như một thần tượng không có nghĩa là bất cứ ai cũng có thể thành công. Và có một điều dễ nhận thấy là nhiều thần tượng Kpop thường thất bại nhiều hơn thành công.

    Tuy nhiên, 3 nhóm nhạc này thì ngược lại. Cả 3 đều phải trải qua một giai đoạn khá khó khăn để có thể trở thành top tìm kiếm trên Internet và thành công như bây giờ.

    EXID

    Debut năm 2012, nhưng EXID không đạt được thành công như mong đợi. Tuy nhiên vào ngày 10/8/2014, một fancam ghi lại cảnh Hani biểu diễn ca khúc “Up & Down” được tài khoản pharkil up lên Youtube bỗng tạo nên một cơn sốt dữ dội trên cộng đồng mạng, thu hút đến hơn 25 triệu lượt xem cho đến hiện tại và trở thành fancam đạt nhiều lượt xem nhất trong lịch sử K-pop. Nhờ đó, Hani cũng được gọi là “nữ thần fancam”.

    Theo EXID từng chia sẻ, họ nghĩ rằng “Up and Down” sẽ là ca khúc cuối cùng của cả nhóm vì nó không gây được tiếng vang và không đạt được thành công như kì vọng. Trong khi đó, công ty lại cạn kiệt chi phí cho các hoạt động của nhóm và ngập trong các khoản nợ. Nhóm đứng bên bờ vực tan rã và các thành viên đã cân nhắc lựa chọn những con đường riêng cho mình.

    Tuy nhiên, phép màu xảy ra khi fancam của Hani được lan truyền và sau 1 đêm cái tên Exid trở thành hiện tượng. Thừa thắng xông lên, các cô gái liên tục ra mắt các sản phẩm âm nhạc khác nhau và đạt được những thành công vang dội.

    NU’EST

    Mặc dù đã hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí được 6 năm nhưng cái tên NU’EST dường như không thực sự phổ biến trong làng nhạc Kpop. Sau MV debut “Face”, mặc dù được kỳ vọng khá lớn nhưng do bước đi sai lầm nên nhóm dần bị lãng quên tại quê nhà.

    Tài năng của NU'EST được khán giả công nhận qua những phần trình diễn tuyệt vời tại “Produce 101”.

    Sau khoảng thời gian dài lận đận, NU’EST quyết định tham gia chương trình thực tế sống còn “Produce 101” với tư cách là những thực tập sinh (trừ Aron). Tại đây, tài năng về cả giọng hát, rap và vũ đạo của những chàng trai xinh hơn hoa nhà Pledis này đã được chứng tỏ.

    Nhờ Produce 101 NU’EST đã vực dậy lại sau 6 năm lận đận.

    Mặc dù kết thúc chương trình, chỉ có Minhyun được debut vào Wanna One nhưng các thành viên khác của NU’EST cũng trở nên nổi tiếng hơn và các sản phẩm âm nhạc của nhóm cũng được fan ủng hộ nhiệt tình. Bằng chứng là sau 6 năm, họ đã giành được chiếc cup âm nhạc đầu tiên cho riêng mình và đáng mừng hơn khi nhóm đã nhận được giải thưởng “Phát hiện của năm” tại Mama 2017.

    G-Friend

    Mức độ phổ biến của G-Friend đã tăng lên nhanh chóng nhờ màn trình diễn đặc biệt của “Me Gusta Tu”. Trong một sự kiện âm nhạc, do trời mưa và sân khấu trơn trượt, nên các thành viên đã ngã liên tục tới 8 lần khi biểu diễn, thậm chí chỉ riêng thành viên Yuju còn ngã tới 5 lần. Bấp chấp điều kiện biểu diễn nguy hiểm, G-Friend vẫn nỗ lực hết mình để hoàn thành ca khúc.

    Sau khi sự kiện kết thúc, video ghi lại phần trình diễn của nhóm đã nhận được sự chú ý từ fan quốc tế, nhờ đó, MV "Me Gustas Tu" cũng đạt trên 3 triệu lượt xem trong ít ngày. Các bình luận đều khen ngợi sự cố gắng của các thành viên, họ liên tục đứng dậy và hoàn thành phần biểu diễn bất chấp việc ngã đau.

    Thu Hà/Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-cau-chuyen-dac-biet-ve-idol-kpop-co-the-dung-thanh-phim-a218512.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan