+Aa-
    Zalo

    3 học sinh lớp 4 đuối nước tử vong thương tâm ở Đắk Lắk

    (ĐS&PL) - Rủ nhau ra đập nước, 3 em học sinh không may trượt chân ngã xuống hố nước sâu, khi được người dân vớt lên thì đã tử vong.

    Chiều ngày 18/4, bà Ngô Thị Minh Trinh, Phó chủ tịch UBND huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước làm 3 học sinh lớp 4 chết đuối.

    Trước đó, vào khoảng 13h30 cùng ngày, một nhóm gồm 5 học sinh rủ nhau ra đập nước Bà Tỵ (thôn Thăng Tiến 1, xã Hòa An) chơi.

    Trong lúc chơi đùa ở khu vực tràn nước, 3 em học sinh không may bị trượt chân ngã xuống hố nước sâu. 2 học sinh còn lại ở trên bờ nhanh chóng đi gọi người lớn đến cứu. Khoảng 14h cùng ngày, người dân vớt được 3 em thì cả ba đã tử vong.

    3 hoc sinh lop 4 duoi nuoc tu vong thuong tam o dak lak
    Khu vực đập nước xảy ra vụ đuối nước thương tâm. Ảnh: Tiền Phong

    Được biết, các em học sinh gặp nạn gồm B.T.H.T, L.T.M.T và H.T.T.T (cùng SN 2012, học chung một lớp 4, Trường Tiểu học Trần Phú, xã Hòa An, huyện Krông Pắk). Cả 3 nạn nhân đều có hoàn cảnh khó khăn, trong đó em L.T.M.T thuộc hộ nghèo, không có bố mẹ, em đang ở với bà nội.

    Trước đó 1 ngày, một vụ đuối nước thương tâm đã xảy ra trên đia bàn huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai). Cụ thể, khoảng 13h ngày 17/4, hai chị em ruột là cháu Kpă H’Thu Hương (8 tuổi) và Kpă H’Ngân (5 tuổi, cùng trú buôn Ia Rniu, xã Ia Broăi) rủ nhau ra con suối gần nhà chơi.

    Theo Sài Gòn Giải Phòng, khi đang chơi tại đây, cả hai không may trượt chân, rơi xuống suối. Một lúc sau, gia đình phát hiện sự việc và đưa hai chị em đi cấp cứu nhưng các nạn nhân đều đã tử vong trước đó.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-hoc-sinh-lop-4-duoi-nuoc-tu-vong-thuong-tam-o-dak-lak-a534601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan