+Aa-
    Zalo

    3+ Kiểu mi hot 2022 tạo hiệu ứng mắt to tròn, cửa sổ tâm hồn cuốn hút

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với phái đẹp, một ánh nhìn cuốn hút cũng có thể “làm tan chảy” trái tim ai đó. Bạn còn đợi gì không cùng Vi Nối Mi tìm chọn xem đâu là kiểu mi hợp với dáng mắt của mình?

    Đôi mắt được ví như “cửa sổ tâm hồn”, thể hiện rất rõ cá tính, nét duyên ngầm của một người. Hơn 10 năm kinh nghiệm đã giúp Vi Nối Mi(tên thường gọi của Vương Thúy Vi- chủ Học viện đào tạo và chăm sóc mi chuyên nghiệp tại Hải Phòng) trở thành chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp cho mắt.

    image1 1

    Những chia sẻ của cô chủ xinh đẹp, tài năng, nhiệt huyết này có thể sẽ là gợi mở hay giúp bạn có được diện mạo trẻ trung, cuốn hút đúng ý đấy! 

    Mi Khai Hoa- tạo hiệu ứng mắt to tròn, cuốn hút

    Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết xuất hiện trong sự kiện sắp tới như thế nào cho ấn tượng thì nên nối mi Khai Hoa.

    image4 1

    Đây là một dáng mi Volume không cần fan. Theo đó, thợ nối chỉ cần gắp là cánh sẽ tự bung ra. Mi có màu đen, tạo hiệu ứng giúp đôi mắt thêm hút hồn, ấn tượng.

    Đặc biệt, chất liệu sợi mi cao cấp đảm bảo tạo ra độ mềm, mỏng, nhẹ,….khiến chị em không cảm thấy nặng, vướng. Bạn cũng tránh được hiện tượng ngứa, cộm với lựa chọn này. Thay vào đó, chúng ta có được đôi mắt to, tròn ấn tượng hơn.

    Điều này sẽ giúp khuôn mặt bạn như bừng sáng, dễ gây ấn tượng với đối phương. Mi Khai Hoa đặc biệt hợp với các sự kiện, buổi tiệc trang trọng. Phong cách này giúp chị em quý phái, đẳng cấp, sang trọng,…..thể hiện rõ “chất chơi, gu thẩm mĩ tinh tế” của bạn hơn nữa.

    Mi Classic Cánh Tiên- Món quà yêu dành cho những nàng nữ tính

    Nếu mi Khai hoa chưa phải lựa chọn hợp gu với bạn thì mi Classic Cánh Tiên có thể là gợi ý rất tuyệt vời cho bạn. 

    image7

    Đây là dòng mi thương hiệu độc quyền của Vi Nối Mi với đặc tính siêu mềm- siêu bền- siêu nhẹ. 

    Loại kể trên sử dụng chất liệu sợi mi nhẹ, mềm được làm từ sợi Polymer vừa dẻo dai, bền chắc vừa đảm bảo giảm áp lực cho hàng mi khi nối.

    image2

    Mi Classic Cánh Tiên còn trơn bóng, mềm nhẹ, nổi bật với vẻ đẹp rất tự nhiên. Thậm chí nếu chỉ nhìn qua, bạn còn khó phát hiện đôi mắt vừa nối mi Tơ vì hiệu ứng đặc biệt của dòng này.

    Dáng mi này hợp với chị em văn phòng hoặc những cô nàng ưa phong cách đơn giản nhưng tinh tế. Lựa chọn này giúp đôi mắt cuốn hút, có hồn,…mà vẫn không gây nên cảm giác dữ dằn như nhiều người vẫn e ngại khi trang điểm đậm cho mắt hoặc chuốt Mascara như cách thông thường.

    Mi Thiết Kế- Độc quyền dành cho nàng cá tính

    Mi Thiết Kế là một sản phẩm sáng tạo của Vi Nối Mi. Đúng như tên gọi, dòng này không có khuôn mẫu mà linh hoạt biến đổi theo từng dáng mắt, cá tính của khách hàng.

    image6

    Chất liệu sợi mi cao cấp đảm bảo nhẹ, mềm, dẻo dai kết hợp với keo mi an toàn, độ dài, độ cong sợi mi,….được định vị phù hợp với từng dáng mắt, khuôn mặt đã giúp dáng mi này ngày càng được yêu chuộng.

    Những khuyết điểm như mắt không cân đối, mắt bị lồi trợn, mắt một mí nhỏ,….sẽ được làm mờ đáng kể. Thay vào đó, khuôn mặt của phái đẹp như bừng sáng, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

    Mi Thiết Kế hợp với nhiều hoàn cảnh, từ đi tiệc, dự sự kiện cho tới việc gặp gỡ đối tác/khách hàng, đi dã ngoại, du lịch,….Đây cũng là gợi mở hay dành cho chị em muốn đổi gió, làm mới chính mình.

    Sự đổi khác của màu sắc sợi mi, độ cong, độ dài,….của dáng mi này sẽ giúp bạn thấy mình trẻ trung hơn. Tin rằng các trải nghiệm giá trị với kiểu mi kể trên còn tạo động lực, cho chị em nhiều ý tưởng hay ho để công việc thuận lợi trôi chảy hơn.  

    Ngoài ra, tại Vi Nối Mi còn có hơn 30 kiểu mi khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của phái đẹp. Học viện đào tạo và chăm sóc mi chuyên nghiệp. Đây là nơi đào tạo nghề nối mi được đánh giá cao tại Hải Phòng.

    image3

    Vi Nối Mi đào tạo từ cơ bản đến nâng cao về nghề mi và luôn luôn cập nhật những kỹ thuật mới. Sau khi hoàn thành khoá học, người tham gia có mở tiệm với thu nhập cao. Vì thế Vi Nối Mi là điểm dừng chân của nhiều thợ mi trong và ngoài nước(Úc, Mỹ, Canada, Nhật, Châu Âu...). Đội ngũ nhân viên do chính Vương Thúy Vi đào tạo được giới làm mi đánh giá cao vì tay nghề vững, có thái độ phục vụ chu đáo nhiệt tình.

    image5

    Được biết Vương Thúy Vi bắt đầu khởi nghiệp từ năm 2009. Cô là người tiên phong đưa nghề nối mi về thành phố hoa phượng đỏ với kỹ thuật nối 2 nhíp không lộ chân keo ko ảnh hưởng tới mi thật, an toàn cho mắt. 

    Hơn nữa, cô chủ xinh đẹp này còn được cộng đồng nghề mi biết đến khi cho ra mắt dòng keo độc quyền sản xuất tại Hàn Quốc. Vì vậy bạn đừng quên ghé thăm một trong hai địa chỉ sau để có tư vấn chuyên sâu hơn nữa:

    *Cơ Sở 1 :465 Hoàng Minh Thảo 

    *Cơ Sở 2 : 294 Cát Dài

    * Giờ mở cửa: 8am - 7pm

    * Hotline: 0904279242

    Hi vọng các chia sẻ vừa rồi sẽ là gợi ý hay để chị đẹp tự tin hơn với diện mạo mới của mình. Đừng quên yêu thương bản thân trước khi đòi hỏi điều đó từ người khác bạn nhé! 

    Hải Thương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-kieu-mi-hot-2022-tao-hieu-ung-mat-to-tron-cua-so-tam-hon-cuon-hut-a517206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.