+Aa-
    Zalo

    3 mẹ con chết trong nhà: Nghi vấn mẹ sát hại 2 con rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện điện thoại của chị Nguyên có nhiều tin nhắn chán đời kèm thư tuyệt mệnh.

    (ĐSPL) - Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát phát hiện điện thoại của chị Nguyên có nhiều tin nhắn chán đời kèm thư tuyệt mệnh.

    Theo tin tức báo Vnexpress, tối 19/11, công tác khám nghiệm hiện trường căn nhà có 3 mẹ con Đỗ Thị Ái Ng., 30 tuổi, ở huyện Cần Giuộc, Long An đã hoàn tất.

    Cơ quan điều tra đã tìm thấy điện thoại của chị Ng. có nhiều tin nhắn chán đời và lá thư tuyệt mệnh. Nội dung trong thư người mẹ trẻ nhận mình là "người vợ không tốt, không xứng đáng làm con dâu của gia đình" nên có ý định tự tử. Vì yêu con, chị Ng. "xin đưa 2 đứa" theo cùng mình.

    Công an đang khám nghiệm hiện trường (Ảnh: báo Vnexpress)

    "Số vàng nữ trang của người mẹ được tìm thấy ở chỗ khác trong nhà. Có thể người mẹ đã tháo vòng vàng cất rồi sát hại hai con và tự sát. Đây là lý do khi phát hiện mọi người không thấy nữ trang trên người nạn nhân", cảnh sát cho biết.

    Theo báo Người lao độngTheo thượng tá - bác sĩ Nguyễn Thành Thận, Phó trưởng Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Long An - người trực tiếp khám nghiệm dấu vết trên cơ thể 3 nạn nhân, vết thương dẫn đến cái chết của 3 mẹ con chị Ái Nguyên đều do vật nhọn, cứng và thật sắc tác động mạnh mới có thể gây ra vết thương hở. Hai đứa bé có khả năng đang nằm ngủ say nên khi bị cắt hoặc đâm không thể phản ứng để chạy thoát.

    Người thân cho biết gần đây thấy chị Nguyên có vẻ chán chường và dấu hiệu bị trầm cảm. Chiều hôm trước, chị được mẹ chồng dắt đi lên thầy thuốc chữa bệnh.

    Theo báo Thanh Niên, nguồn tin từ Công an huyện Cần Giuộc (Long An) cho biết, khoảng 9h sáng cùng ngày, nhiều người dân tại ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông phát hiện 3 mẹ con chị Đỗ Thị Kim Ng., 30 tuổi, cùng 2 con ruột của mình nằm chết tại nhà riêng, trên người 3 nạn nhân có nhiều vết đâm.

    Cháu Quyền và Sang nằm chết trên giường, còn chị Ng. nằm chết trước cửa nhà, gần đó có một con dao bầu còn dính máu. Hiện công an đang điều tra vụ việc.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]b0MBay0GK4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-me-con-chet-trong-nha-nghi-van-me-sat-hai-2-con-roi-tu-sat-a120423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.