+Aa-
    Zalo

    3 người ở Đồng Nai nguy kịch vì chơi pháo nổ tự chế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chơi pháo nổ tự chế, ba người ở tỉnh Đồng Nai bị thương nặng nhưng rất may đã được cứu sống.

    Chơi pháo nổ tự chế, ba người ở tỉnh Đồng Nai bị thương nặng nhưng rất may đã được cứu sống.

    Theo Báo Tin Tức TTXVN, vào chiều ngày 15/3, ông Phan Văn Huyên - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) đã xác nhận bệnh viện vừa cấp cứu thành công cho 3 người bị thương nặng vì chơi pháo nổ tự chế.

    Sức khỏe của cả 3 bệnh nhân này hiện đều ở tình trạng ổn định. Các vết thương đã được y bác sĩ xử lý cẩn thận, Theo dự kiến, các bệnh nhân này sẽ được xuất viện trong tuần tới.

    Các bệnh nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh để cấp cứu.

    Được biết, vào khoảng 21h ngày 12/3, Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh bất ngờ tiếp nhận 3 trường hợp là L.M.T. (24 tuổi, trú ở xã Xuân Thọ, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai), T.T. (15 tuổi, trú ở ấp Thọ Trung, xã Xuân Thọ, Xuân Lộc) và Đ.V.Đ. (14 tuổi, trú ở ấp Bình Hòa, xã Xuân Phú, Xuân Lộc).

    L.M.T. nhập viện trong tình trang bị thương ở thành ngực, dập phổi trái, bàn tay phải bị tổn thương. T.T được đưa vào viện với vết thương phức tạp ở bàn tay trái, tụ máu dưới màng cứng bán cầu não phải, bị đa tổn thương. Trong khi đó, Đ.V.Đ bị vết thương ở đùi, đa vết thương phần mềm.

    Theo người nhà của các bệnh nhân, ba người này đã chơi pháo tư chế vào tối ngày 12/3. Tiếp nhận bệnh nhân, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh nhanh chóng tiến hành kiểm tra, kết hợp nhiều chuyên khoa để mổ cấp cứu. Vết thương có nhiều bụi bẩn và dị vật khiến các bác sĩ gặp khá nhiều khó khăn trong việc xử lý. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nguoi-o-dong-nai-nguy-kich-vi-choi-phao-no-tu-che-a359299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan