+Aa-
    Zalo

    3 xe ô tô đâm nhau, một chiếc bỏ trốn khỏi hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì sương mù dày đặc, hạn chế tầm nhìn, 3 xe ô tô đang lưu thông trên đường đã đâm vào nhau. Sau vụ tai nạn, một chiếc xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

    (ĐSPL) - Vì sương mù dày đặc, hạn chế tầm nhìn, 3 xe ô tô đang lưu thông trên đường đã đâm vào nhau. Sau vụ tai nạn, một chiếc xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường.
    Vào khoảng 5h15 ngày 2/3, tại đoạn đường đi qua dốc Trầu, thị trấn Yên Cát, huyện Như Xuân (Thanh Hóa) xảy ra một vụ tai nạn 3 ô tô đâm nhau, khiến hai chiếc xe bị hư hỏng nặng. Sau vụ tai nạn, một xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường, rất may không có thiệt hại về người.
    Chiếc xe khách đâm mạnh vào đuôi xe tải
    Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, chiếc xe khách mang BKS: 81M – 1935 đâm vào phía sau chiếc xe tải chở sắn mang BKS: 36L – 6499. Đầu xe khách bị bẹp rúm và hư hỏng nặng, tài xế và một người khác bị kẹt trên xe.
    Lực lượng chức năng đang đưa người bị thương qua cửa sổ xe để cấp cứu
    Theo một chiến sĩ CSGT huyện Như Xuân có mặt tại hiện trường: “Xe tải BKS: 36L – 6499 đã bị hỏng và dừng lại bên đường từ chiều qua. Xe khách 54 chỗ chạy theo hướng xuống dốc, một xe tải khác chạy ngược chiều theo hướng lên dốc. Do chạy với tốc độ cao cộng với thời tiết có sương mù, hạn chế tầm nhìn khiến các tài xế không kịp trở tay dẫn đến việc xe khách đâm vào phía sau chiếc xe chở sắn đang dừng, còn xe tải đâm vào hành lang đường. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe tải đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hiện, chúng tôi đang tìm kiếm chiếc xe này để điều tra”.
    Đưa người bị thương đi cấp cứu 
    Được biết, địa điểm xảy ra tai nạn trên thường được gọi là “điểm đen” giao thông, bởi trước đây đã từng xảy ra nhiều vụ tai nạn khác. Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT Công an huyện Như Xuân đã nhanh chóng huy động xe cứu hộ đến giải tỏa hiện trường, tránh ùn tắc giao thông, đồng thời đưa người bị thương đi cấp cứu.
    Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-xe-o-to-dam-nhau-mot-chiec-bo-tron-khoi-hien-truong-a85588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan