+Aa-
    Zalo

    Quán karaoke “cháy” phòng dịp 20/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hầu hết các quán karaoke đều “cháy” phòng. Khách hàng tìm tới những điểm vui chơi khác, tạo nên cảnh nhộn nhịp, đông đúc tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) trong tối 19/10.

    Hầu hết các quán karaoke đều “cháy” phòng. Khách hàng tìm tới những điểm vui chơi khác, tạo nên cảnh nhộn nhịp, đông đúc tại TP Đồng Hới (Quảng Bình) trong tối 19/10.
    Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, lại đúng dịp cuối tuần, nhiều người dân TP Đồng Hới (Quảng Bình) đã chọn những điểm đến sôi động để giải trí như các quán karaoke hay quán nhậu. Số bạn trẻ khác lại chọn những dịch vụ mua sắm hay đi dạo, tạo nên khung cảnh hết sức sôi động tại thành phố này.
    Quán karaoke “cháy” phòng dịp 20/10
    Người dân đổ ra đường khiến nhiều đoạn tắc nghẽn cục bộ trong tối 19/10
    Hàng ngàn người dân đổ ra đường vui chơi khiến nhiều đoạn đường giao thông chính bị tắc nghẽn cục bộ. Theo ghi nhận của PV, trên một số tuyến đường giao thông như Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Mạc Đĩnh Chi… là những điểm tập trung nhiều quán karaoke, quán nhậu, lượng khách ra vào tăng vọt so với ngày thường.
    Quán karaoke “cháy” phòng dịp 20/10
    Quán karaoke "cháy" phòng.
    Quán karaoke Trên Cao nằm trên đường Hoàng Diệu, thuộc phường Nam Lý, chiều tối qua đã không còn đủ phòng để phục vụ khách.
    Anh Phạm Thanh Nam, một khách hàng cho biết, hôm qua cơ quan anh tổ chức tiệc mừng cho chị em phụ nữ, sau đó đi hát karaoke nhưng đến quán nào cũng hết phòng.
    So với những năm trước, năm nay dịp 20/10 đông khách hơn do rơi đúng vào thời điểm cuối tuần. Nhiều quán đã “đóng băng” từ ban ngày. “Mấy ngày trước hầu như chỉ loáng thoáng vài khách vào hát, nhưng riêng tối nay thì đông nghịt khách. Bình thường khoảng 23h đêm là đóng quán, riêng tối nay, chúng tôi phải làm thêm giờ để chiều lòng khách”, chị Măng, chủ một quán karaoke tâm sự.
    Quán karaoke “cháy” phòng dịp 20/10
    Không chỉ có dịch vụ karaoke, nhiều quán nhậu cũng đông kín khách hàng ghé thăm trong dịp lễ 20/10 này.
    Không chỉ dịch vụ karaoke, rất nhiều quán nhậu ở TP Đồng Hới cũng đông nghịt khách hàng ghé đến. Nhiều quán nhậu bình dân cũng không còn một chỗ trống.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-karaoke-chay-phong-dip-2010-a56310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hà Nội: Sát ngày lễ 20/10, hoa tăng giá gấp đôi

    Hà Nội: Sát ngày lễ 20/10, hoa tăng giá gấp đôi

    Giá các loại hoa tươi đã tăng giá gấp đôi trong dịp lễ 20/10, giá một bó hoa thông thường giao động từ 300.000 – 400.000 đồng/bó. Dọc các tuyến phố chuyên cung cấp hoa tươi như Lương Định Của, ngã tư Ngô Thì Nhậm (Hà Nội) …Các shop hoa tươi đã tưng bừng bày bán các lẵng hoa, bó hoa với số lượng nhiều hơn ngày thường.

    Hoa hồng bạc triệu

    Hoa hồng bạc triệu "cháy hàng" dịp 14/2

    Hoa hồng dát vàng 24k, hoa hồng xanh bất tử có giá từ vài triệu đến chục triệu đồng đang được nhiều người săn lùng để tặng bạn gái trong dịp lễ Valentine.