+Aa-
    Zalo

    Bắn pháo hoa 10/10: "Cháy" vé chỗ ngồi xem

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều vị trí "lý tưởng" để quan sát pháo hoa tại các điểm bắn pháo hoa tầm cao ở thủ đô Hà Nội đã "cháy" vé và kín chỗ đặt trước.

    Nhiều vị trí "lý tưởng" để quan sát pháo hoa tại các điểm bắn pháo hoa tầm cao ở thủ đô Hà Nội đã "cháy" vé và kín chỗ đặt trước.

    Do dịp Hà Nội bắn pháo hoa chào mừng 60 năm giải phóng Thủ đô tối nay, trùng vào ngày cuối tuần nên dự kiến lượng người xem bắn pháo hoa 10/10 tăng đột biến.

    Ghi nhận của Thanh Niên Online, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), những "địa điểm vàng" để thưởng thức pháo hoa quanh hồ như HighLand cafe, Soul cafe, City View cafe trên toà nhà Hàm cá mập; nhà hàng Long Vân Thuỷ Tạ; The Kitchen... đến sáng nay, 10.10 đã không nhận đặt chỗ để xem pháo hoa.

    Các "địa điểm vàng" để xem pháo hoa quanh hồ Hoàn Kiếm, khách đã đặt hết chỗ - Ảnh: Nguyễn Tuấn


    Nhìn trọn khung cảnh hồ Hoàn Kiếm từ tầng 5, tầng 6 của City View cafe - Ảnh: Nguyễn Tuấn

    Theo quản lý của City View cafe, trong dịp này, tầng 5 và tầng 6 của nhà hàng bán ra 200 vé.

    Ngay từ khi mới bán vé chỗ ngồi xem pháo hoa đã có rất nhiều khách quen đặt mua và vé đã bán hết từ 2 ngày trước. Tới sáng nay, 10.10 nhiều khách tới đặt vé nhưng đành ngậm ngùi ra về.

    Theo ghi nhận, mỗi tấm vé xem pháo hoa ở City View cafe có giá 150.000 đồng/chỗ. Nhân viên nhà hàng cho biết thêm, giá vé kể trên khá “mềm” so với các dịp Tết Nguyên đán.

    Tương tự, tại Coffee club trên tầng 4 ở tòa nhà biệt thự kiểu pháp (đường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm), mặc dù giá vé xem pháo hoa khá cao (260.000 đồng/vé, đã bao gồm cả đồ uống) nhưng có vị trí “đắc địa” để ngắm pháo hoa nên cũng đã “cháy” chỗ ngồi.

    Trong khi các địa điểm “vàng” bên Hồ Gươm bán vé chỗ ngồi với giá cao thì ở hồ Tây giá vé lại mềm hơn. Theo ghi nhận, các quán cà phê hạng sang ở đường ven hồ, giá chỗ ngồi để xem pháo hoa phổ biến ở mức 50.000 đồng đến 80.000 đồng/chỗ. Các quán cà phê nhỏ hơn thì nâng mức giá đồ uống cao hơn ngày thường thay vì trả tiền đặt vé, chỗ.

    Đặc biệt, tại khách sạn Sunset Westlake Ha Noi Hotel (491 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ), thủ tục đặt vé khá đơn giản, thậm chí không phải mất tiền đặt cọc.

    Nhân viên khách sạn cho biết, ở trên tầng 12 có quán cà phê với 20 bàn nhưng đến thời điểm hiện tại những bàn ngoài, gần vị trí nhìn ra hồ đã kín chỗ khách đặt, chỉ còn những dãy bàn ở phía trong.

    Theo nhân viên này, khách sạn không thu vé chỗ ngồi mà giá cả sẽ tính thêm 100\% hóa đơn ở những vị trí ở bên ngoài, còn những dãy bàn phía trong thì tính 50\% hóa đơn hoặc không mất phí.

    Tại tầng 11 khách sạn cũng có dãy bàn dài có thể nhìn hồ ở 3 mặt nhưng hiện tại đã hết chỗ. Giá cả cho chỗ ngồi tại đây được tính thêm 100\% hóa đơn thanh toán.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-phao-hoa-1010-chay-ve-cho-ngoi-xem-a54870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan