+Aa-
    Zalo

    Những vị trí "đắc địa" để xem và chụp ảnh bắn pháo hoa 10/10

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những màn bắn pháo hoa tầm cao hoành tráng sẽ diễn ra tại 5 điểm ở Hà Nội tối nay (10/10) nhân kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

    (ĐSPL) – Những màn bắn pháo hoa tầm cao hoành tráng sẽ diễn ra tại 5 điểm ở Hà Nội tối nay (10/10) nhân kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô.

    Cụ thể, 5 điểm bắn pháo hoa tầm cao bao gồm gồm Hồ Hoàn Kiếm, sân vận động Quốc gia Mỹ Đình (Nam Từ Liêm), Công viên Thống Nhất (Hai Bà Trưng) và Vườn hoa Lạc Long Quân (Tây Hồ), Hồ Văn Quán (Hà Đông). Thời gian bắn sẽ kéo dài 15 phút, từ 21h đến 21h15.

    Dưới đây là những gợi ý về cách chọn vị trí “cực độc” ở từng điểm bắn pháo hoa tầm cao để ngắm và chụp được những bức ảnh pháo hoa đẹp nhất, giúp bạn thưởng thước trọn vẹn những màn pháo hoa đẹp mắt.

    1. Hồ Hoàn Kiếm

    Hồ Hoàn Kiếm vốn luôn nằm trong danh sách những điểm bắn pháo tầm cao ở Hà Nội, bởi đây là vị trí trung tâm với không gian thoáng đãng.

    Những vị trí
    Pháo hoa sẽ được bắn lên từ Hồ Hoàn Kiếm. Ảnh Người đưa tin.

    Điểm bắn pháo hoa này thường diễn ra ở Bưu điện bờ Hồ và phía báo Hà Nội Mới, tòa nhà trước quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và tòa nhà Hà Nội Vàng. Ngoài khu vực ven bờ Hồ, người dân có thể xem bắn pháo hoa ở các quán café trên cao quanh bờ Hồ, khu vực con đường gốm sứ, đoạn dốc Bác Cổ hay trên cầu Long Biên hoặc Chương Dương.

    Những vị trí
    Ảnh minh họa. Nguồn: Zing

    2. Sân vận động Mỹ Đình

    Nhờ không gian rộng rãi, thoáng đãng và khoảng trống rộng trước sân vận động, đây là địa điểm lý tưởng thứ 2 để người dân có thể được mãn nhãn với những màn pháo hoa đẹp mắt chào mừng ngày Giải phóng Thủ đô.

    Những vị trí
    Sân vận động Mỹ Đình được xem là nơi lý tưởng thứ 2 để ngắm pháo hoa. Ảnh Người đưa tin.

    Bạn có thể đến quan café trên cao ở khu Xuân Thủy hay các tòa nhà cao tầng ở quanh khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ nhất tối nay.

    Những vị trí
    Ảnh minh họa. Nguồn: Tiền Phong

    Không chỉ vậy, phần đường phía sau cột đồng hồ cũng là địa điểm chứa được hàng trăm, hàng ngàn người thoải mái dựng xe máy đứng ngắm pháo hoa. Các quán cafe thuộc Cung thể thao dưới nước - đối diện sân vận động cũng là nơi lý tưởng để ngắm pháo hoa.

    3. Công viên Thống Nhất

    Điểm bắn công viên Thống Nhất hứa hẹn sẽ thu hút nhiều người dân đến xem. Địa điểm bắn pháo hoa tại Công viên thống nhất là đảo Thống Nhất. Những vị trí xem bắn pháo hoa thích hợp nhất ở khu vực này là ven hồ. Ngoài ra, nếu không tìm được một vị trí đẹp để ngắm ở ven hồ, bạn có thể đến các tòa nhà cao tầng ngoài công viên.

    Những vị trí
    Đảo Thống Nhất là nơi sẽ bắn pháo hoa. Ảnh Người đưa tin.

    4. Vườn hoa Lạc Long Quân

    Vườn hoa Lạc Long Quân hướng ra Hồ Tây sẽ là địa điểm lý tưởng để xem và chụp ảnh pháo hoa. Với ưu thế là có mặt thoáng rộng, người dân sống quanh khu vực Hồ Tây, Ba Đình có thể ngắm pháo hoa từ rất nhiều điểm ven hồ Tây như bến Hàn Quốc, bến Nhật Bản hay đường ven Yên Phụ.

    Những vị trí
    Pháo hoa sẽ được đặt ở giữa hai con rồng bắn ra phía Hồ Tây. Ảnh Người đưa tin.

    Nếu người dân đứng xem ở phía Công viên Hồ Tây, con đường ven hồ cạnh khách sạn Intercontinental Hà Nội hoặc đối diện bên kia đường Trích Sài có thể sẽ là địa điểm hoàn hỏa để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa hoành tráng.

    Những vị trí
    Ảnh minh họa. Nguồn: xomnhiepanh

    Đối với những cư dân sống ở khu Ciputra thì chẳng cần đi đâu cũng vẫn có thể ngắm trọn vẹn 15 phút pháo hoa rực rỡ.

    5. Hồ Văn Quán

    Hồ Văn Quán là điểm đến lý tưởng cho người dân khu vực Thanh Xuân, Hà Đông và ngoại thành phía Nam Hà Nội chiêm ngưỡng những màn pháo hoa tầm cao đặc sắc. Tại đây, vị trí ấn tượng nhất để mọi người ngắm pháo hoa là quanh hai bên hồ, vườn hoa quanh hồ hoặc các quán cafe cạnh hồ. Nếu không tìm được vị trí ven hồ, bạn hoàn toàn có thể tìm một quán cafe vỉa hè để ngồi xem bắn pháo hoa.

    Những vị trí
    Hồ Văn Quán. Ảnh Người đưa tin.
    Những vị trí
    Ảnh minh họa - Nguồn Tiền Phong
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-vi-tri-dac-dia-de-xem-va-chup-anh-ban-phao-hoa-1010-a54776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan